saostar

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Baking soda chính là gì ?


Baking soda chính là gì ?

Baking soda còn được gọi là “thuốc uống muối” hay “muối nở”( hay nhầm với baking power- là bột nở) thường được biết đến trong thực phẩm nhiều hơn là các tác dụng khác. Thành phần của baking soda chính là natri bicacbonat (NaHCO3) có màu trắng, dễ tan trong nước , có tính hút ẩm tốt .
Baking soda khi gặp nhiệt độ hoặc trong môi trường axit nhẹ sẽ giải phóng khí CO2 nên thường gây sủi bọt (thuôc viên sủi).

baking soda

Các tác dụng của baking soda


Baking soda làm đẹp

1.làm hồng răng

– Baking soda có tính tẩy các vết bám, cặn rất tốt nên thường được dùng để tẩy trắng răng rất hiệu quả , ngày nay hầu hết các loại kem đánh răng đều chứa chất này để tăng độ trắng cho răng, nhưng khi dùng trực tiếp nên ngăn chặn số lần sử dụng thưa ra để men răng không bị tổn thương.

2. Làm sữa rửa mặt trị mụn cực kì hiệu quả

– Baking soda có tỉnh tẩy nhẹ phù hợp với da nên rất kết quả trong vì trị mụn vì baking soda sẽ giúp cho tẩy bay các lớp bụi hay mụn cám thậm chỉ là mụn đầu đen mà không gây tổn thương gì đến da của mọi người .
Chỉ cần 2 thìa cà phê baking soda trộn với 1 chén nước chúng ta có biện pháp dùng như một loại sửa rửa mặt rẻ tiền tuy vậy rất là hiệu quả ( tốt nhất bạn nên dùng với nước ấm ).

3.Khử vết chai và làm mờ sẹo

anh chị sẽ hoàn toàn bất ngờ trước tác dụng rất vip của baking soda ở công dụng này , chỉ với 3-4 lần/ tuần trong vòng 1 tháng mọi người sẽ thấy hiệu quả tức thì.
Công thức rất dễ thực hiện , anh chị trộn baking soda với nước , nếu có dầu dừa hoặc dầu oliu cho vào để làm mịn da thì càng tốt , pha thành một hỗn hợp vừa đủ như kem xoa đề lên vết sẹo hoặc vết chai khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước.

4. Làm sạch móng tay , móng chân

Với một số bột baking soda đối với một tí nước để ẩm  rồi bạn dùng bàn chải đánh răng chải nhẹ như đánh răng vậy , chỉ mới lần đầu đánh bóng bằng baking soda bạn sẽ ngạc nhiên vì kết quả nó mạng lại , baking soda sẽ giúp móng của mọi người sáng và mịn hơn.

5. Baking soda trị hôi chân và lăn khử mùi công hiệu

Với tính kháng khuẩn cao , bạn có cơ hội ngâm chân với nước baking soda để diệt khuẩn và loại bỏ lớp bụi bẩn dưới da, làm cho da bạn mềm mại và hết mùi ngay lập tức.
hơn nữa , dung dịch baking soda có mẹo hay được cộng với với 1 số tinh dầu thơm ( oải hương, quế) để làm lăn khử mùi hôi toàn bộ cơ thể rất là kết quả vì nó có tính kháng khuẩn cao, làm ức chế sự phát triển  của ccác vi khuẩn gây mùi .

Baking soda mua ở đâu ?

banking soda bán ở đâu? đó là câu hỏi của nhiều người- banking có bán tại các tiệm tạp hóa hay các shop bán hàng online 
giá sản phẩm :
– 45.000/ 1 hộp .
xem tại đây: http://i20net.com/baking-soda-co-cong-dung-gibaking-soda-mua-o-dau.html

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 sống khỏe đẹp