saostar

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Những phương pháp làm đẹp cổ điển mà chị em nên biết.


Trước khi các hãng mỹ phẩm ra đời, phần lớn thứ đã được sử dụng để làm tăng vẻ đẹp đối với phụ nữ. Vào thập niên 40 thế kỉ trước, người ta đã ghĩ tới các Bí kíp làm đẹp cổ xưa để có được làn da quá tuyệt cũng như củng cố được mái tóc xơ xác của họ. dưới đây là vài Cách hay làm đẹp các bạn phải xem.

1. Mặt nạ dưa chuột
Trong các bộ phim kinh điển người ta thường thấy cảnh các quý bà đắp dưa chuột trên mắt trước khi đi ngủ. Chứng tỏ rằng dưa chuột đã được áp dụng và biết đến như một loại kem dưỡng ẩm thiên nhiên , giữ cho làn da bên dưới khỏi bị khô và bong tróc. bên cạnh đó , dưa chuột còn có tác dụng se khít lỗ chân lông, làm mát làn da của bạn và giữ gìn nó khỏi các tia có hại của mặt trời. Dưa chuột được biết đến rộng rãi với đặc tính làm trẻ hóa và tái tạo da. Chúng còn không ngừng nghỉ được sử dụng để làm mờ các đốm tàn nhang. Đôi khi người ta sử dụng dưa chuột cùng với một số loại dầu dưỡng, cao lanh, nước cốt chanh và mật ong để làm mặt nạ. loại hỗn hợp này nhất là phù hợp cho da nhờn và dễ bị mụn trứng cá.
chúng ta có cơ hội thực hiện một loạt các hỗ trợ làm đẹp bằng Bí quyết sử dụng một trái cây dưa chuột để tẩy tế bào chết, đắp mặt và dưỡng tóc. Chỉ cần nghiền một quả dưa chuột, cộng một muỗng cà phê, sữa chua đắp đối với da dầu hoặc mật ong đối với làn da khô lên mặt và cổ của mọi người trong khoảng 15-20 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm. Nó gần như sẽ giúp cho làn da của bạn trông rạng rỡ và tươi mới.
 
Ảnh: Internet
2. Nước chanh
Nước chanh rất có ích đối với tóc và móng tay của bạn . bạn có cơ hội chi tiêu hàng trăm đô la vào các loại kem đắt tiền để gia cố móng tay của mọi người , làm sạch làn da của bạn hay làm sáng mái tóc của bạn . nhưng còn tốt hơn và kinh tế hơn khi chúng ta có thể thưởng thức spa trị liệu tự chế với chanh. Nước chanh được kết hợp hoàn hảo với đường, trứng, những loại dầu thiên nhiên và mật ong. Nếu mọi người muốn quên đi mụn đầu đen, vết sẹo mụn trứng cá và nếp nhăn thì hãy bổ sung ngay công thức trên vào danh sách các loại thảo dược làm đẹp. Các axit citric có thể phá vỡ một số loại chất bẩn và còn để lại một mùi hương dễ chịu.
Khi trộn với nước ấm, nước cốt chanh trở thành một sản phẩm tẩy da chết cực tốt. tuy nhiên , hãy cẩn thận để không gây dị ứng. Kiểm tra tất cả các chất anh chị đã chuẩn bị trên cổ tay của mọi người và đợi trong nửa giờ. Nếu không bị đỏ hoặc sưng tấy, hãy dùng nó như một loại dược phẩm làm đẹp. Nếu bị mụn trứng cá, dùng nước cốt chanh với tăm bông chấm vào vùng bị ảnh hưởng, để đối với khô và sau đó rửa sạch với nước lạnh.

 
Ảnh: Internet
3. Bia
Bia rất giàu vitamin B, protein, sắt, kẽm và magiê. Loại nước giải khát này còn nổi tiếng với các hoạt chất kháng khuẩn của nó. Do đó, Bia rất cần thiết đối với da bị thương tổn do dung nhiều mỹ phẩm, nhiều ngôi sao điện ảnh và chuyên gia đã khẳng định điều này. bên cạnh đó , chất béo và protein trong bia có mẹo hay cung cấp cho tóc của mọi người đủ độ ẩm và tăng kết cấu, phù hợp đối với việc cải thiện đối với mọi loại tóc hư tổn, nhất là đối với tóc nhuộm, tóc đang được điều trị xơ,khô và tóc làm xoăn. tuy vậy bạn nên gội kỹ để loại bỏ mùi.
chúng ta có mẹo hay sử dụng một ly bia với 1 phần bình thường của dầu gội hoặc xả để hấp thu mùi và không gội đầu bằng nước nóng vì nó có giải pháp gây hại đối với mái tóc của anh chị và thậm chí tạo ra gàu. Cần 2 muỗng cà phê dầu ô liu, 2 muỗng cà phê, mật ong, một số giọt nước cốt chanh. bia. Trộn tất cả mọi thứ và áp dụng lên da và có biện pháp ủ tóc trong 10 phút. Sau đó gội,rửa sạch với nước ấm và xoa kem dưỡng ngày bình thường, mọi người sẽ có làn da và mái tóc sáng đẹp.

Ảnh: Internet

4. Lô tóc bằng vải
Dụng cụ uốn tóc được biết đến từ một số năm 40, tuy vậy nhiều phụ nữ vẫn áp dụng một cách cổ xưa, là lô tóc bằng vải. Họ lấy từng phần nhỏ của tóc rồi quấn quanh cuộn vải vụn để đưa đến một vài lọn tóc xoăn. Sẽ dễ chịu hơn khi đi ngủ cùng với những loại lô tóc bằng nhựa hoặc các dụng cụ uốn xoăn khác. Quan trọng hơn cả chính là chúng sẽ không bao giờ làm hỏng mái tóc của bạn như thật ra là một thiết bị cuộn bằng kim loại. Một trong những nhược điểm của Cách này chính là các lọn tóc của anh chị có cơ hội nhìn quá xoắn và có hình dạng không đều. Nó phù hợp đối với những người có mái tóc suôn dày. mọi người cũng có 1 chút đau đầu nếu mọi người đặt lô vải quá gần da đầu của mọi người . nhưng , nếu anh chị quyết định thử Bí kíp này hãy nhớ rằng nó sẽ dễ dàng cuộn tròn hơn khi tóc bạn chưa khô hẳn sau khi gội.
5. Bột nở (baking powder)
Bột nở có nhiều lợi ích làm đẹp quá đỉnh , không độc hại, rẻ tiền và thật ra là chọn lựa hoàn hảo trong công cuộc tự làm đẹp. Nếu mọi người chỉ có một ngân sách eo hẹp, thay vì áp dụng dầu gội đắt tiền, trộn một thìa bột nở với một cốc nước. một loại dầu gội quá sạch với mái tóc của chúng ta đã sẵn sàng thay vì một loại dầu gội khô. tuy nhiên , hãy cẩn thận không áp dụng bột nở đối với mái tóc của chúng ta quá thường xuyên , nếu không bạn có khả năng khiến mái tóc của mọi người bị khô gãy. Một hoặc hai lần một tháng liên kết với dầu sả thật ra là phù hợp.
anh chị cũng có biện pháp sử dụng bột nở như một chất khử mùi thiên nhiên . cộng với 1 muỗng cà phê bột nở với loại dầu mọi người ưu ái như dầu hoa oải hương và thoa vào nách để kiểm soát mùi các bộ phân cơ thể bạn . bên cạnh đó , mọi người có cơ hội làm túi thơm của riêng mọi người để trong phòng và tủ quần áo. đối với vào các túi với 3 muỗng canh bột nở với bất kỳ loại tinh dầu nào anh chị ưu ái . bạn đã có một túi thơm tuyệt diệu! Đây đó là một trong một vài thủ thuật cổ điển rất vip nhất bạn hãy chú ý áp dụng thường xuyên .
 
Ảnh: Internet
6. Baking soda
Baking soda được biết đến chủ yếu trong công việc nội trợ và được dùng phần nhiều trong việc nâng niu sắc đẹp và sức khỏe. Khi làm ẩm baking soda và đặt trên bàn chải đánh răng của chúng ta , bicarbonate có trong thành phần của soda có tác dụng như bất kỳ loại kem đánh răng nào. Baking soda giúp làm sạch răng, hơi thở tươi mát và gia tăng sức khỏe của nướu. Baking soda hoàn toàn có khả năng Baking soda hay thế cho loại dầu gội khô. Đừng lãng phí tiền vào dầu gội khô đắt tiền mà chất lượng chả hơn gì. Nếu mọi người thêm một muỗng cà phê baking soda vào dầu gội, anh chị sẽ nhận được một kết quả quá vip .
Baking soda pha với mật ong cũng chính là một trợ làm cho rất lớn cho việc trị mụn trứng cá. Mỗi tuần một lần nên đánh răng và làm hồng da tự nhiên bằng hỗn hợp sau: lấy 1 trái cây dâu tây, 1 muỗng cà phê nước cốt chanh, 1 muỗng cà phê baking soda và trộn đều. Chỉ cần cộng một chút vào sữa rửa mặt của chúng ta để tạo thành dạng bột nhão và mát xa khuôn mặt của chúng ta với hỗn hợp đó trong một vài phút. hơn nữa , có cách sử dụng để làm sạch móng tay, móng chân, hoặc để hơi thở thơm mát.

Mai Hương/HVQY (Theo Julia Melko)

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 sống khỏe đẹp