saostar

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Sản phẩm tăng cường sinh lý nam tốt nhất hiện nay !

Chào các mọi người . Em đó là nam năm nay 24 tuổi. Em bị chứng xuất tinh sớm và em băn khoăn về Rocket và Rocket 1H sau khi sử dụng có gây công dụng phụ hay không. E đọc qua thì thấy viên Rocket 1H đối với kết quả ngay vậy cụ thể đó là kéo dài quá trình quan hệ tối thiểu và tối đa khi áp dụng 1 viên thật ra là bao nhiêu lâu?


Còn Rocket truyền thống thì uống trong vòng bao nhiêu lâu thì nên tạm dừng và sau khi ngưng lúc nào thì áp dụng tiếp ? Trong trường hợp buổi sáng và buổi tối, mỗi buổi quan hệ 1 lần thì dùng 2 viên 1H chia cho 2 buổi có được không ạ? Sau khi dùng 1 khoảng thời gian tầm 3 4 tháng liệu có tác dụng phụ gì không? Xin anh chị tư vấn. Việc bổ sung thức ăn dinh dưỡng hàng ngày , ngủ nghỉ thể thao em đều rất cẩn thận rồi.
Một ngày nếu có nhu cầu quan hệ 2 lần em có cơ hội uống 2 viên Rocket1h chia 2 lần sáng tối. Viêc sử dụng  Rocket 1h không giới hạn số lượng nhiều hay ít. Em nên chú ý tới tần suất sinh hoạt tình dục sao đối với phù hợp.
Rocket 1H tinh chế từ tảo đỏ, bạch tật lê và bá bệnh: Có công dụng nhanh trong điều trị rối loạn cương dương và chứng xuất tinh sớm. Uống 1 (hoặc 2 với trường hợp nặng) viên trước quan hệ 2-5 tiếng. viên uống có tác dụng tăng cương dương và kéo dài thời gian quan hệ. Với mỗi người có đáp ứng khác nhau, trung bình tăng 50% so với trường hợp không dùng .

Cám ơn em đã gửi câu hỏi về ban tư vấn,
Cám ơn em đã góp ý cho ban tư vấn. Em có cơ hội kéo dài thời gian quan hệ tới trên 10 phút và muốn cải thiện ngoài ra , đặc biệt lần đầu quan hệ. Thời gian quan hệ của em trước khi uống Rocket 1h là 1 tới 2 phút. Ban tư vấn khuyên em nên uống liên kết Rocket vì thời gian trung bình của người Việt Nam là 3 phút. Em từ 1-2 phút thật ra là có dấu hiệu xuất tinh sớm. Việc sử dụng Rocket, công dụng bồi bổ ngũ tạng sẽ cải thiện hiện tượng hiện này của em.
Rocket truyền thống được bào chế từ 33 vị thuốc uống quý: Nhân sâm, ba kích, nhục thung dung, kỷ tử, đỗ trọng, thục địa, bạch tật lê, đương quy... có tác dụng cung cấp ngũ tạng: Ngũ tạng khỏe, dương tự cường. Vì thế tất nhiên viên uống không ngờ tác dụng phụ có hại cho sức khỏe. mọi người dùng lâu ngày cũng không ảnh hưởng gì bạn nhé. Với Rocket chúng ta áp dụng thường xuyên trong 3 tháng, ngày uống 2 lần, mỗi khi 1 gói. Nên liên kết cùng Rocket 1H để đạt kết quả điều trị tối đa.

Rocket và Rocket 1H được bào chế từ các thành phần thiên nhiên , được sử dụng từ lâu trong đông y để nâng cao sinh lực đối với nam giới. chúng ta hãy an tâm sử dụng nhé.

Để duy trì đời sống sinh lý lâu dài, bạn phải dùng cộng với rocket và rocket1h nhé

Rocket 1h giá ba nhiêu ?

Rocket hộp 30 gói, giá 350k, ngày sử dụng 2 gói, liên tục 3 tháng. Rocket 1h hộp 6 viên , giá 350k, dùng trước quan hệ khoảng 3-4h

rocket ngày 2 gói, sáng tối uống sau ăn 2h, làm cho nâng cao sức khỏe sinh lực và chất lượng tinh trùng. không ngừng nghỉ 3 tháng, sau đó có mẹo hay duy trì ngày 1 gói. Hoặc có biện pháp dừng sau 3 tháng áp dụng , và 1 năm áp dụng 1 đợt.

Rocket 1h uống trước quan hệ 3-4h, để tăng thời gian quan hệ, và cương cứng, ko ảnh hưởng đến khả năng thụ thai và thai nhi anh chị yên tâm sử dụng
Rocket1h sẽ giúp cho anh kiểm soát được vấn đề xuất tinh.
Trân trọng, 

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 sống khỏe đẹp