saostar

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Cách chữa đái dầm ở trẻ em

Đái dầm là bệnh lý thường gặp ở trẻ nhỏ, đái dầm ở trẻ gây phiền toái cho trẻ và gia đình. baking soda Chữa bệnh đái dầm ở trẻ thường xuyên là vấn đề mà danh thiếp ông cha bà mẹ quan tâm.  Khoảng 15-20% trẻ con dưới 5 tuổi có đái dầm. Khi đã lớn hơn (con gái 5 tuổi, con giai 6 tuổi), nếu trẻ vẫn không kiểm soát được việc đi tiểu trong lúc ngủ thì đó là đái dầm bệnh lý.  

Trẻ bị đái dầm

Trẻ tới 5 tuổi vẫn đái dầm liên miên, đó là đái dầm loại 1 (chiếm khoảng 15-20%). Trẻ 5-12 tuổi, có lúc đã khỏi được 6 tháng, rồi bị trở lại, là đái dầm loại 2 (khoảng 3-8%). Một số mệnh ít trẻ đã lớn, thậm chí ở tuổi vị thành niên vẫn còn đái dầm. Nếu bố hay mẹ thuở nhỏ đái dầm thì con cái có 40% nguy cơ cũng bị bệnh này. Nếu cả cha lẫn mẹ thuở nhỏ bị bệnh đái dầm thì nguy cơ lên tới 70-75%.

Nguyên nhân đái dầm chưa rõ, có thể do: Khả năng phát triển bàng quang không tốt, bóng đái quá nhỏ, không kiểm rà được hoạt động của ống dẫn tiểu, không kiểm rà soát được hoạt động của bàng quang, chậm phát triển hệ thống thần kinh.

Trẻ em bị những chứng bệnh sau đây có trạng thái hay đái dầm:

  • Tâm lý căng thẳng.
  • Ngủ ngáy lớn do bị adenoids hay có cục thịt dư lớn trong họng.
  • Đi tiểu thường xuyên bởi nhiễm trùng đường tiểu.
  • Đi tiểu nhiều, giảm trọng lượng (bị bệnh đái tháo đường, bệnh thận).
  • Đường tiểu yếu, ngày đêm đều tiểu són (bị nghẹt đường tiểu).

Đái dầm ảnh hưởng tới tâm tính trẻ em

Đái dầm gây nhiều vấn đề tâm lý cho trẻ. Nếu trên 10 tuổi mà chưa khỏi, có thể trẻ đã có bệnh tâm lý vì chưng không được săn sóc, bị để ý quá mức, căng thẳng, buồn rầu, không thích chơi với những trẻ khác. Tâm tính trẻ sẽ trở cho nên bất thường, khó chịu bởi cảm thấy tự mình không kiểm rà soát được chính thị mình. Có một số phận thuốc giúp trị đái dầm, nhưng cần sử dụng theo cô đơn và có thầy thuốc theo dõi. Bố mẹ có trạng thái áp dụng thêm một số phận biện pháp: Hạn chế cho con uống nhiều nước trước khi đi ngủ, đánh thức con dậy đi tiểu, giảm những thực phẩm như chocolate, sữa, nước cam, trà, coca cola. Nên để đèn đêm gần chỗ tiểu để trẻ không ngại trở dậy đi tiểu. Nên giúp đỡ con chứ không trừng trị trẻ. Không nên đổ khuyết điểm cho trẻ mà ngược lại thành thử giúp trẻ hiểu biết, có trách nhiệm, để nó làm được những gì cần phải tự làm. Nếu con thức giấc, thành ra khuyên trẻ gắng tự đi tiểu; đêm nào không đái dầm thì khen ngợi. Điều này sẽ giúp trẻ tự tín lên và dễ khỏi bệnh.

Tập luyện bóng đái cũng là áp giải pháp tốt: Lúc đang đi giải thì tự ngưng lại, kéo dài đường tiểu. Cũng có thể uống nhiều nước vào ban ngày.

Thuốc trị đái dầm Đức Thịnh sản phẩm khuyên sử dụng :

Thuốc trị đái dầm Đức Thịnh Thuốc trị đái dầm Đức Thịnh là sản phẩm có cỗi nguồn thảo dược, đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành toàn quốc. Thuốc có xuất xứ từ bài thuốc y khoa cựu truyền gồm danh thiếp vị dược thảo như Đảng sâm, Đương quy, Tang phiêu tiêu, Viễn chí, Phục linh, Cam thảo, Quy bản có tác dụng bổ khí, tăng cường khả năng chế ước của bàng quang, giúp định thần và điều động hòa hoạt động của hệ thần kinh thực vật. Thuốc phù hợp cho mọi rợ lứa tuổi, chữa trị rất công hiệu các bệnh đái dầm, đái không tự chủ, đái tháo nhạt, đái buốt, đái dắt.

Thuốc Trị Đái dầm Đức Thịnh

Thuốc Trị Đái dầm Đức Thịnh

"Thuốc trị Đái dầm Đức Thịnh" có xuất xứ từ bài thuốc y học cổ truyền gồm danh thiếp vị dược thảo quý có tác dụng bổ khí, tăng cường khả năng chế ước của bàng quang, giúp định tâm và điều động hòa hoạt động của hệ thần kinh thực vật, đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành toàn quốc. Công dụng nổi trội :
  • THUỐC SỐ 1 trên thị trường điều động trị dứt điểm danh thiếp bệnh đái dầm, đái nhiều, đái không tự chủ, đái tháo nhạt, đái buốt, đái rắt.
  • Hiệu quả mau chóng với đái buốt, đái rắt.
  • Điều chế dưới cả dạng si-rô tiện sử dụng cho man di đối tượng đặc biệt là trẻ em.
Xem chi tiết

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 sống khỏe đẹp