saostar

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Hỏi tớp bệnh suy dinh dưỡng ở trẻ

Hỏi:

Con trai tôi đã được 6 tháng tuổi, nặng 5,2kg, bệnh xuất tinh sớm bé đã mọc 2 cái răng. Con tôi có bị suy dinh dưỡng không bác sĩ? 6 tháng tuổi bé có trạng thái ăn được những gì? (thấy người lớn ăn gì bé cũng đòi ăn). Xin bác sĩ tư vấn cho dinh dưỡng hằng ngày của bé để tôi có trạng thái cho bé ăn đầy đủ.Rất mong dược phúc âm sớm của bác sĩ. Đặng Hải Sơn,  dhsontinhoc@…Chăm sóc tốt tránh suy dinh dưỡng cho bé

Trả lời:

Với cân nặng như ngày nay thì bé đã bị suy dinh dưỡng. Ở trang lứa tuổi của cháu, trẻ trai có cân nặng từ 6,4kg trở xuống đã xếp vào suy dinh dưỡng. Trẻ suy dinh dưỡng thường do biếng ăn và tình trạng biếng ăn của trẻ có trạng thái là do thiếu một số danh thiếp vi chất dinh dưỡng như kẽm, sắt, canxi. Vì vậy anh thành ra đưa con đi ngục tù dinh dưỡng để được danh thiếp bác sỹ tư vấn bổ sung vitamin và danh thiếp vi chất quan trọng giúp cháu đạt được cân nặng và chiều cao như các bạn đồng lứa. Có thể cho cháu bổ sung men tiêu hóa để ăn ngon miệng hơn.Đối với trẻ 6 tháng tuổi, 1 ngày cần 300ml bột chia làm 2-3 bữa với đủ 4 nhóm tinh bột, đạm, dù rằng ăn, rau quả và 700ml sữa. Vì bé suy dinh dưỡng thành ra cần tăng chất đạm và dù rằng ăn để tăng năng lượng cho cháu. Ngoài ra cần cho ăn trẻ thêm nước quả huyễn hoặc quả xay mỗi ngày từ 100-150ml. Cháu có thể ăn vớ cả danh thiếp thức ăn như của người lớn nhưng cần chú ý chế biến cho ăn nhập với trẻ.
  • Dấu hiệu bé suy dinh dưỡng thời kỳ đầu
        - Trẻ làm phản ứng chậm, mặt dại nhợt nhạt là biểu lộ thân thể thiếu protein và sắt.
        - Bé thấp thỏm lo lắng, nhút nhát lo sợ, khi ngủ hay giật mình khóc, viêm khóe miệng là thể hiện thân thể thiếu vitamin B.
        - Hành vi chênh lệch với tuổi, so với bé cùng trang lứa tuổi còn non là biểu thị thân thể thiếu axit amin.
        - Nghiến răng vào ban đêm, rụng tóc sau gáy, dễ tỉnh ngủ, ra mồ hôi trộm là những dấu hiện thiếu sắt.
        - Trẻ thích ăn giấy, đất, bùn và những thứ kỳ dị khác được gọi là hiện tượng "pica". Nhiều mê hoặc thiếu sắt, kẽm, mangan…và các chất liên quan đến nhân tố vi lượng.
        - Mặt bé xuất hiện "vẩy phấn", bởi chưng da khô có những vết ban màu nhạt biến đổi thành, thuốc cường dương thực tế đây là một loại bệnh về da gọi là "bệnh vẩy phấn neo đơn thuần", vì thiếu nguyên tố vi lượng, vitamin, là biểu hiện của suy dinh dưỡng thời kỳ đầu.
      - Trẻ quá béo cũng là một loại suy dinh dưỡng, bởi chưng thói quen ăn uống không tốt hay kén ăn, khiến quá đệ trình hấp thụ "vi chất dinh dưỡng" (chủ yếu gồm vitamin B6, B12, niaxin, kẽm, sắt…) không đầy đủ.

Bé hay ăn chóng lớn Đức Thịnh

Sản phẩm bé hay ăn chóng lớn Đức Thịnh

Thực phẩm chức năng Bé hay ăn chóng lớn Đức Thịnh bắt nguồn từ bài thuốc gia truyền trên 100 năm, đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành toàn quốc. Sản phẩm được điều chế hoàn toàn từ thảo dược, gồm danh thiếp vị thuốc quý hiếm như Sa Sâm, Bạch Truật…. có tác dụng trung hòa độc tố trong cơ thể, giúp khôi phục chức năng tiêu sinh của tỳ vị và hấp thu thức ăn của tiểu tràng, từ đó xử lý chứng biếng ăn, lười ăn, kém ăn, tiếp thu kém hoặc rối loạn tiêu đâm ra ở trẻ nít và người lớn. Đối tượng sử dụng:
  • Trẻ em, trẻ vị thành niên, cá biệt cả người lớn mắc chứng kém ăn, hấp thụ kém, táo bón trăn trở khó ngủ.
  • Trẻ em biếng ăn đi sông không đều, táo bón miệng hôi, hay đau bụng vặt, chậm lớn da xanh.
Xem chi tiết

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 sống khỏe đẹp