saostar

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

http://eva.vn/lam-dep-moi-ngay/co-ca-si-9x-giam-15kg-trong-2-thang-gay-bat-ngo-c291a281999.html

Thái Bảo Trâm, cô ca sĩ mũm mĩm từng gây ấn tượng tại The Voice 2015 đã lột xác hoàn toàn sau khi giảm 15kg khiến nhiều người bất ngờ.

Trước đây, thân hình quá khổ Thuốc giảm cân điểm trừ lớn khiến ca sĩ Thái Bảo Trâm không thể tỏa sáng trên con đường sự nghiệp của mình. Nhưng sau khi lột xác giảm tới 15 kg, cô đã có nhiều bước tiến trên con đường ca hát. Trâm đã hi sinh rất nhiều mồ hôi và nước mắt để có được vị trí như ngày hôm nay.

co ca si 9x giam 15kg trong 2 thang gay bat ngo - 1

Sinh ra và lớn lên ở Tiền Giang, Thái Bảo Trâm có ước mơ Thuốc giảm cânm ca sĩ từ nhỏ nhưng vì tự ti về ngoại hình và hoàn cảnh nên cô không dám tham gia các cuộc thi âm nhạc. Khi lên Sài Gòn thực hiện giấc mơ ca hát, Bảo Trâm chật vật kiếm tiền bằng việc hát ở những tụ điểm ca nhạc, quán cà phê để tích góp kinh nghiệm cho mình và duy trì việc học tại khoa Thanh nhạc Nhạc viện TP.HCM.

Sau The Voice 2015, Thái Bảo Trâm chưa thực sự có bước đột phá nào trên con đường nghệ thuật. Bảo Trâm chia sẻ: “Khán giả giờ rất khó tính họ không chỉ nghe hát mà còn “xem” hát nữa. Là một ca sĩ nếu không có một ngoại hình xinh đẹp thì mãi mãi cũng chỉ giống như người đứng sau cánh gà hát lót thôi”.

co ca si 9x giam 15kg trong 2 thang gay bat ngo - 2

Trâm đã tìm đủ mọi cách để giảm cân chạy bộ cả chục km hay uống thuốc đều không có tác dụng, mỗi lúc như vậy cô lại trốn trong góc tối khóc một mình. Cô từng tuyệt vọng đến mức bỏ ăn vì không thể giảm cân, nhìn đồng nghiệp xinh đẹp diện những bộ đầm ôm sát khoe đường cong quyến rũ mà không khỏi ghen tị. Để có 3 phút tỏa sáng dưới ánh đèn sân khấu Bảo Trâm đã mất tới 3-4 tiếng để giấu đi lớp mỡ thừa bằng cách mặc quần nịt bụng, nhiều lần tức thở đến phát khóc.

co ca si 9x giam 15kg trong 2 thang gay bat ngo - 3

May mắn nhận được chiếc vé vàng PTTM toàn diện miễn phí tại BVTM Kangnam, Bảo Trâm đã được các chuyên gia hàng đầu Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc và các bác sĩ tại BVTM Kangnam tư vấn thẩm mỹ theo quy trình Korean Beauty Triangle. Mẹ Thuốc giảm cân người ở bên động viên an ủi cũng chính mẹ Thuốc giảm cân người đồng hành cùng Bảo Trâm trong hành trình giảm gần 15 kg trong 2 tháng.

co ca si 9x giam 15kg trong 2 thang gay bat ngo - 4

Mẹ của Bảo Trâm chia sẻ: “Nhìn con cái trưởng thành Thuốc giảm cân niềm hạnh phúc lớn nhất cuộc đời của cha mẹ. Mỗi khi ngắm nhìn diện mạo mới của con khiến tôi không kìm được nước mắt. Trâm xinh đẹp và tỏa sáng hơn rất nhiều. Trước đây, chứng kiến cảnh con hay bị mọi người trêu ghẹo vì béo rồi những lúc nhìn con khóc nghẹn ngào vì tuột mất show diễn nào đó, lòng tôi thấy xót xa lắm. Tôi chỉ có cách động viên con giảm cân nhưng nhìn con nhịn ăn đến ngất đi mà không đành lòng. Thế rồi, cơ may cũng đến với Trâm, con được nhận giải thưởng của BVTM Kangnam. Sau phẫu thuật 2 tháng và nỗ lực tập luyện, Trâm đẹp hơn rất nhiều. Con cũng có nhiều dự định trong tương lai. Hi vọng Thuốc giảm cân các khán giả sẽ ủng hộ”.

co ca si 9x giam 15kg trong 2 thang gay bat ngo - 5

Toàn bộ lượng mỡ thừa ở má, bắp tay, bắp chân, đùi, bụng của Bảo Trâm đã được “giải quyết” triệt để bằng công nghệ hút mỡ Laser Lipo. Đây Thuốc giảm cân công nghệ tiên tiến được BVTM Kangnam tiếp nhận chuyển giao và ứng dụng thành công cho rất nhiều trường hợp. Công nghệ này lấy đi lượng mỡ thừa nhanh chóng đảm bảo cho người điều trị do năng lượng laser chỉ tác động vào tổ chức mỡ cần loại bỏ mà không ảnh hưởng hay xâm lấn đến vùng mô khác.

co ca si 9x giam 15kg trong 2 thang gay bat ngo - 6

Kết quả bất ngờ chỉ sau gần hai tháng sử dụng công nghệ hút mỡ Laser Lipo cùng chế độ luyện tập thể thao giữ dáng, Thái Bảo Trâm đã giảm được 15 kg từ 68kg xuống còn 53 kg.

Bạn muốn đi hút mỡ nhưng e ngại không đủ chi phí thực hiện? Hãy nhanh tay đăng ký sử dụng dịch vụ hút mỡ Laser Lipo với ưu đãi khủng lên tới 20% tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đến hết 25/09/2016. Truy cập tại đây để biết thêm thông tin.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Website : http://benhvienthammykangnam.vn

Hotline: (24/7): 1900.6466

Địa chỉ: Chi nhánh Hà Nội: 38 - Nguyễn Du - Q. Hai Bà Trưng

Chi nhánh TP HCM: 84A - Bà Huyện Thanh Quan, P.9- Q.3

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 sống khỏe đẹp