saostar

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Phòng bệnh ung thư dạ dày văn bằng mầm súp lơ xanh

Một cây súp lơ xanh có hàm lượng canxi nhiều hơn một cốc sữa, baking soda nhiều vitamin C hơn nhiều loại cam quýt và còn giàu chất xơ hơn cả một cái bánh mì ngũ cốc. Hình ảnh về mầm súp làm ngơ xanhGần đây danh thiếp nhà khoa học còn phát hiện ra rằng mầm súp làm lơ xanh còn chứa các hợp chất xúc tiến cơ thể sản xuất chất sulforaphane – giúp tạo enzym chống ung thư. Thí nghiệm trên động vật cho thấy sulforaphane là chất kháng khuẩn rất có hiệu quả với khuẩn Helicobacter pylori (H. pylori). Đây chính là khuẩn vi rút gây ra bệnh viêm dạ dày, loét dạ dày và ung thư dạ dày. Thử nghiệm trên người cũng cho những kết quả rất khả quan. Các nhà nghiên cứu đã tiến hành một cuộc bố thí nghiệm trên 48 tình nguyện viên tại Nhật nơi có tỉ lệ nhiễm khuẩn H.pylori khá cao. Trong 2 tháng mỗi ngày càng nửa trong số này mỗi người được cung cấp khoảng 70g mầm  súp làm lơ xanh có chứa nhiều chất sulforaphane hơn súp lơ trưởng thành từ 30 – 50 lần.Nửa còn lại mỗi ngày được cung cấp một lượng tương tự mầm cỏ linh lăng – loại cỏ không chứa chất sulforaphane. Sau 8 tuần, các kết quả cho thấy chừng độ nhiễm khuẩn H.pylori ở những người ăn mầm súp làm ngơ xanh thấp hơn nhiều. Còn ở những người ăn mầm cỏ linh lăng thì tỉ lệ này không suy giảm chút nào. Theo BS Jed W.Fahey, nhà sinh sinh nghiên cứu dinh dưỡng thuộc Trung tâm chống ung thư LewisB và Dorothy Cullman, Trường tuyệt học Dược John Hopkins: "Chúng ta biết rằng mỗi ngày tiền cần trên dưới vài lạng mầm súp lơ xanh cũng đủ để làm tăng lượng enzym bảo vệ cơ thể.Có điều chúng ta chưa kiên cố là liệu chừng mầm súp làm ngơ xanh có trạng thái ngăn chặn căn bệnh ung thư được hay không. Tuy nhiên việc tỉ lệ nhiễm khuẩn và sưng rái cá được giảm đi chứng tỏ khả năng nó sẽ làm giảm nguy cơ mắc danh thiếp bệnh viêm dạ dày, loét bao tử và ung thư dạ dày". Theo Dân trí
  • Công dụng đại vời từ súp làm ngơ xanh :
    • Súp làm lơ xanh vẫn được biết đến là có thành phần chống ung thư, ngoại giả nó còn giúp cải thiện hệ miễn là dịch ở người già và làm chậm quá đệ trình lão hóa. Một hóa chất có trong loại rau này gọi là sulforaphane có khả năng kích hoạt một xê ri gene và enzyme chống oxy hóa trong tế bào miễn là dịch. Những thành phần này sẽ ngăn các gốc tự vì hủy hoại tế bào.
    • Gốc tự vì là sản phẩm phụ của các quá trình chuyển hóa trong cơ thể. Nó có thể gây tổn hại mô dẫn tới bệnh tật và tuổi già. "Khi chúng mình già đi, khả năng phòng chống bệnh của hệ miễn là dịch bị suy giảm. Đó đích thị là vì chưng tác động của gốc tự bởi vì lên hệ miễn là dịch", mua baking soda ở đâu tiến sĩ Andre Nel, tác giả nghiên cứu, nói. "Khi đó đầu hàng rào phòng ngự của chúng mình sẽ can thiệp, tu sửa và quyết định tốc độ lão hóa", Nel nói. "Cụ thể, nghiên cứu của chúng tôi tìm thấy một hóa chất trong bông cải xanh có khả năng kích thích một loạt hàng rào chống oxy hóa và có trạng thái can thiệp vào sự suy giảm của hệ miễn sao dịch".

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 sống khỏe đẹp