saostar

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Trước The Face, không ngờ Lilly Nguyễn đã từng mập như thế này

Trước khi đặt khán giả biết tới tại The Face 2016, Lilly Nguyễn chừng dự chương trình truyền ảnh thực tại “Điệp mùa nhẵn mật” 2015. Cùng nhắm nhía lại những bắt ảnh mũm mĩm mực tàu cô nường nhai!

"Điệp mùa nhẵn mật" Thuốc giảm bốc 1 show thực tại mới đặt sinh sản với sự dự mực tàu 12 người nổi danh, với mạngng, sinh hoạt ở nhà chung tại Thái Lan. Trong chương trình, 12 thí sinh nếu kết đoàn, với băng qua những thử thách đặt chừng chừng ra "Điệp hòn bí ẩn".

truoc the face, khong ngo lilly nguyen da tung map nhu the nay - 1

Lilly Nguyễn dự Điệp mùa nhẵn mật với những khuân phương diện nổi danh

truoc the face, khong ngo lilly nguyen da tung map nhu the nay - 2

Lilly Thuốc giảm bốc người cao to nhất trong suốt mạng 12 thí sinh

Khi dự "Điệp mùa nhẵn mật" ngoại ảnh mực tàu Lilly Nguyễn cao to nhất trong suốt mạng 12 thí sinh. Cân nhẹ khi ấy mực tàu cô đang hơn trưởng buổi bước ra vòng casting "Gương phương diện thương xót hiệu".

Khi đấy Lilly sở hữu thân ảnh mũm mĩm hơn hẳn ngày nay với cánh tay và đùi thô kệch hơn hẳn ngày nay. Đồng thì vòng eo bánh mỳ ngấn mỡ màng mực tàu cô cũng khiến giàu người bất thần.

truoc the face, khong ngo lilly nguyen da tung map nhu the nay - 3

truoc the face, khong ngo lilly nguyen da tung map nhu the nay - 4

Ở “Điệp mùa nhẵn mật” Lilly Nguyễn cũng thoả có dịp Thuốc giảm bốcm việc với Vĩnh Thụy. Ở đơn thử thách có hệ trọng tới chừng cao cô tỏ ra e hãi và lo lắng khiến người bạn Thuốc giảm bốc Vĩnh Thụy và Nathan Lee nếu trấn an rất giàu. Trong thì kì nào, Lilly và Vĩnh Thụy bị dãy nghi án có tình ý với rau, tuy nhiên nam ấm mẫu ta thoả phủ nhận điều nào.

truoc the face, khong ngo lilly nguyen da tung map nhu the nay - 5

Lilly thoả có dịp Thuốc giảm bốcm việc chung với Vĩnh Thụy tự thì kì nào

truoc the face, khong ngo lilly nguyen da tung map nhu the nay - 6

truoc the face, khong ngo lilly nguyen da tung map nhu the nay - 7

Là đơn người e chừng cao do vậy cô Vĩnh Thụy và Nathan Lee thoả nếu giúp khích lệ rất giàu đặt giúp cô băng qua thử thách

Kết hích “Điệp mùa nhẵn mật” Lilly Nguyễn dành đơn năm đặt đoàn luyện đặt dự ra The face 2016. Là khuân phương diện mới và sự tự tín hay chừngng, cô thoả tang vách thí sinh tần hay nhất trong suốt chừng Hồ Ngọc Hà.

Trong đệp 8 The Face. Lilly Nguyễn bất thần bị loại trong suốt sự ngỡ ngàng mực tàu công chúng. Tuy nhiên chẳng thể phủ nhận anh tài mực tàu cô trong suốt cược thi. Điều nào thoả đặt ghi nhận tuần giải thưởng thứ yếu trong suốt đêm Chung kết "The Face Vietnam" 2016.

truoc the face, khong ngo lilly nguyen da tung map nhu the nay - 8

truoc the face, khong ngo lilly nguyen da tung map nhu the nay - 9

Lilly Nguyễn Thuốc giảm bốc khuân phương diện sáng giá như tại The Face, việc cô bị loại khiến chẳng ít khán giả bất bình

truoc the face, khong ngo lilly nguyen da tung map nhu the nay - 10

Nhưng việc cô xuất hiện lại trong suốt đêm chung kết với giải thưởng thứ yếu cũng góp phần yên ủi phần nào những người ái mộ Lilly

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 sống khỏe đẹp