saostar

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Bất động sản 24h: Tỉnh táo khi mua đất nền phải chi rẻ

Hình minh họaĐất nền giá rẻ, rao bán cái mập mờ Ở một số khu vực ngoại thành TP.HCM hiện nay mọc lên quy hàng loạt bảng rao bán nền đất phải chi rẻ thậm chí đồng cân vài chục triệu đồng/nền và lăng xê rằng có đầy đủ giấy tờ hợp lệ, nhằm thu hút đối tượng khách quy hàng là người thu nhập thấp có nhu cầu nhà ở. Nhưng nếu tìm hiểu kỹ sẽ thấy có nhiều bất ổn mà người mua cần tỉnh ngủ cân nhắc.

Hầu hết danh thiếp quảng cáo này giấu bớt hoặc đưa thông báo mập mờ về vị trí, xulynuocmiennam giấy má những đất nền mà họ rao bán. Đơn cử, có bảng quảng cáo nền đất 60 m2, gần cầu lớn ngã ba Giồng (Hóc Môn) với phải chi 49 triệu đồng, nhưng khi chúng tôi gọi vào số máy trên bảng quảng cáo thì người bán cho biết đất nằm trên địa phận tỉnh Long An…xem thêm Dự án Chung cư Nhân Chính: Khách hàng phục dài cổ chờ nhàNằm trên khu đất rộng gần 9.200 m2, có vị trí đắc địa, góc của 2 con đường Ngụy Như Kon Tum và Lê Văn Thiêm, quận Thanh Xuân, Hà Nội, từng được định giá mà lên đến 100 triệu đồng/m2, còn bán phải chi căn hộ nhà tập thể khoảng 25 - 26 triệu đồng/m2, nhưng sau 6 năm triển khai và đã thu chỉ của khách hàng, Dự án Chung cư Nhân Chính vẫn đồng cân là khu đất bỏ hoang. Phản ánh tới Đầu tư Bất động sản, ông Nguyễn Việt Đức cho biết, từ năm 2009, sau khi tích cóp được một số đồng cân nhỏ, ông cùng gia đình quyết định chọn lọc mua 1 căn hộ diện tích gần 70 m2, giá mà 1,5 tỷ đồng tại Chung cư Nhân Chính.

Theo ông Đức, để sở hữu căn hộ tại dự án này, ông đã nộp cho chủ đầu thứ cấp của dự án là CTCP Tài Nguyên gần 400 triệu đồng, tương đương với 30% giá mà trị căn hộ…xem thêm Tháng cô hồn, cò nhà đất thành dân đòi nợDường như tháng cô hồn với dân bất động sản vẫn là một nỗi ám ảnh, mặc dầu thị trường học có tốt lên hay kiêng cữ tới đâu, nhân dịp viên kinh doanh của danh thiếp doanh nghiệp vẫn "dính" không chuyện này thì chuyện nọ. Khác với mọi rợ năm, thị trường học BĐS năm nay có phần sôi động cho nên nhân viên kinh doanh của danh thiếp công ty nhà đất bớt bị tháng cô vong hồn ám ảnh. Tuy nhiên, thoạt đầu tháng 7 âm lịch mà không ít chuyện rắc rối đã xảy ra.

Sau khi đặt cọc, khách sẽ chuyển sang hiệp đồng mua bán với chủ đầu tư, đồng thời phải nộp đợt đầu tiên 25% tổng mệnh chỉ nhà. Đầu xuôi nhưng đuôi lại... không lọt. Tất cả là bởi tháng 7 âm lịch đã cận kề, trong khi người mua lại muốn xuống chỉ và vào tên ngày đẹp…xem thêm Các kỷ lục "đường đắt nhất hành tinh" ở Hà Nội đẻ ra một loạt vấn đềVấn đề nhức nhối hiện nay là, do thiếu quy hoạch hai bên tuyến phố cho nên sau khi mỗi con đường "đắt nhất hành tinh" ra đời lại kéo theo sau nó một xê ri hệ lụy: mặt phố ngày càng trở thành ra lem nhem, nhếch nhác và ngày càng xuất hiện nhiều những ngôi nhà siêu mỏng, siêu méo. Nếu có cơ hội đi qua những con đường mang tên "đắt nhất hành tinh" hiện nay ở Hà Nội ai ai cũng cảm thấy "nhức mắt" với những ngôi nhà, bức tường phá dở nhếch nhác chình ình ngay trước mặt phố. Cùng với đó là đầu hàng xê ri những ngôi nhà siêu dị kỳ được mọc lên, phá vỡ cảnh quan hè phố

Trao đổi về những tuyến đường đắt nhất hành tinh này, một chuyên gia trong lĩnh vực xây dựng cho rằng, xu ly nuoc việc đô thị đầu tư quy hàng nghìn tỷ đồng cho những quãng đường dài khoảng 1km là sự lãng phí…xem thêm Nhà tái định cư: "Hoàn thiện" mà vẫn ngổn ngangTrái ngược với những căn hộ thương nghiệp trong thành phố đang ngày một ít và luôn luôn được nhiều người dân "săn đón", thèm muốn, thực trạng nhiều căn hộ tái định cư (TĐC) bỏ trống, xuống cấp trong khi người dân nơi "cần không có, có không cần" gây ra bức xúc và lãng phí. Lý bởi vì gì mà người dân không ưa căn hộ TĐC và việc quản lý, vận hành các khu nhà này vẫn "chập chờn" như hạ tầng ở đó? Theo Công ty TNHH Một thành viên Quản lý và Phát triển nhà Hà Nội, trên địa bàn thành phố hiện có 166 tòa nhà TĐC với 13.971 căn hộ đã hoàn thành, trong đó, công ty túc trực tiếp quản lý 108 tòa; Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Nhà Hà Nội quản lý 18 tòa; danh thiếp chủ đầu tư khác quản lý 18 tòa nhà; tự quản 27 tòa. Qua rà soát, đã có 12.043 căn hộ đã bàn giao cho dân sử dụng; 1.303 căn chưa giao cho dân; số phận căn hộ công ty chưa nhận được quyết định cha nội trí hay nói cách khác là bỏ trống 625 căn…xem thêm

V.Ngọc (TH) Mọi thông báo bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc can hệ đến thị trường học bất động sản xin gửi về địa tiền email: banbientap@cafeland.vn; Đường dính líu nóng: 0942.825.711.

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 sống khỏe đẹp