saostar

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Bệnh tiêu chảy ở trẻ nhỏ

Điều quan trọng là cần tạo cho bé thói quen rửa tay văn bằng xà phòng thường xuyên để tránh vi trùng gây bệnh. Một số bé bị ỉa chảy từ đồ ăn, thức uống. Sự thay đổi thức ăn, như một món mới cũng có trạng thái gây tiêu chảy. Nếu một loại đồ ăn tiếp thô tục gây tiêu chảy, thuốc cường dương có trạng thái bé phải tránh đồ ăn đó vì bé bị dị ứng hoặc bất dung nạp thực phẩm. Phụ gia thực phẩm như sorbitok có tác dụng nhuận trường và cũng có trạng thái gây tiêu chảy.

Một số phận thuốc có thể gây tiêu chảy, chả hạn thuốc kháng sinh. Bác sĩ sẽ cho bạn biết loại thuốc nào gây ỉa chảy của bé và tìm cách khắc phục. Duy trì vệ hoá cá nhân, vệ đâm ra ăn uống khi đi du lịch. Một số phận bé bị đi tả đơn giản vì chưng đồ ăn, nước uống khác với ở nhà.

Điều trị bệnh tiêu chảy

Hầu hết ỉa chảy nhẹ có thể tự khỏi nhưng người mẹ thành ra lưu ý trong ăn uống cho bé. Nên cho bé ăn cơm gạo, bánh mỳ nướng, táo và chuối chín để cầm tiêu chảy càng sớm càng tốt.Cho bé uống nhiều chất lỏng như nước lọc, soup không kem, tránh danh thiếp loại quả tươi có vị chua, các thức ăn béo và hạn chế các sản phẩm từ sữa. Thuốc phù hợp chống đi rửa phải tùy thuộc vào độ tuổi của bé. Bạn thành thử tham khảo quan điểm bác sĩ trước khi cho con dùng thuốc. Nếu đi rửa do nhiễm trùng, bác sĩ có trạng thái kê toa kháng sinh để giảm tiêu chảy. Tiêu chảy bởi chưng bệnh nghiêm trọng cần được chẩn đoán và điều trị vì chưng bác sĩ.

Bé bị ỉa chảy có trạng thái thấy đau, ngứa, nóng rát khi đi vệ sinh huyễn hoặc đi tắm. Để giảm khó chịu, thành thử cho bé tắm bằng nước ấm. Lau vùng hậu môn văn bằng khăn mềm, sạch, không chà xát mạnh. Có trạng thái sử dụng một loại kem chuyên dụng để giảm bớt kích thích. Nếu bé bị đau bụng vì chưng tiêu chảy, bệnh xuất tinh sớm có trạng thái chườm bụng cho bé văn bằng một túi vải chứa những hạt đỗ đã được rang nóng.

Trường hợp nên gọi bác sĩ

Bác sĩ của bạn có trạng thái trả lời vớ cả câu hỏi về bệnh tiêu chảy. Liên hệ với thầy thuốc ngay nếu bé bị đi tả kéo dài mê hoặc đi rửa kèm cặp với sốt cao; bé ốm hơn, có dấu hiệu mất nước; phân màu đen hắc ín, phân lẫn máu; bé không ăn uống được gì. Theo mevabe

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 sống khỏe đẹp