saostar

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Bệnh trĩ – Làm thế nào để nhận biết?

Tôi muốn biết dấu hiệu của bệnh trĩ. Làm sao biết đó là bệnh trĩ, mua baking soda ở đâu vì chưng có một lần tôi đau bụng, sau khi rặn nhiều thì thấy có một ít máu. Như vậy có phải là bệnh trĩ không? Nếu đúng, tôi phải điều trị thế nào? (Thuy Vân – Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TP.HCM)

Trả lời:

Trĩ là tình trạng giãn quá mức đám rối tĩnh mạch trực tràng, gồm 3 loại: trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp. Có trạng thái chia thành 4 độ: - Độ I: trĩ nội ở trong hậu môn. - Độ II: trĩ sa ra ngoài khi rặn đi đồng sau đó tự co lên.- Độ III: trĩ sa ra ngoài không tự co lên được phải lấy tay đẩy lên. - Độ IV: Trĩ sa liên tiếp luôn luôn ngoài hậu môn.

Triệu chứng phát hiện trĩ: - Đau khi đi sông kèm máu tươi có thể ngay từ đầu.- Sờ thấy danh thiếp vô số trĩ khi đi sông xong. - Có cảm giác vướng ở hậu môn.

Điều trị: Tránh táo bón; vận động nhiều, uống đủ nước; tránh ngồi lâu một chỗ; mua baking soda ở đâu chống viêm nhiễm hậu môn. - Tại chỗ có thể dùng viên đạn trĩ đặt hậu môn, các loại thuốc mỡ bôi (Protolog, Preparatin…).- Ngoại khoa: + Tiêm xơ búi trĩ.

+ Thắt trĩ. + Phẫu thuật cắt trĩ…BS Bạch Long

Sản phẩm hỗ trợ điều trị táo bón, danh thiếp bệnh trĩ nội, trĩ ngoại

An Trĩ Đức Thịnh : Hiệu quả nhanh chóng

An trĩ Đức Thịnh" là sản phẩm bảo vệ sức khỏe, được Bộ Y tế cấp phép sản xuất và lưu hành toàn quốc. Sản phẩm được điều động chế từ các vị dược thảo quý hiếm như Đảng sâm, Bạch truật có tác dụng hỗ trợ điều trị táo bón, đi đại tiện ra máu, đau rát hậu môn, danh thiếp bệnh trĩ nội, trĩ ngoại. Tính năng nổi bật:
  • An trĩ Đức Thịnh có hiệu quả rất nhanh chóng, nhất là với những người bị táo bón, đi đồng ra máu.
  • An trĩ Đức Thịnh giúp dành dụm từ 30-50% thời gian và chi phí.
Xem chi tiết

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 sống khỏe đẹp