saostar

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Cách làm mặc dầu dừa lạnh siêu nhanh cho cô nàng bận rộn

So với cách làm dầu dừa văn bằng phương nóng thủ công thuốc giảm cân mà tiêu biểu là cách làm mặc dù dừa bằng nồi cơm điện thì cách làm dù rằng dừa lạnh ưu việt hơn hẳn. Vừa nhanh gọn, không mất quá nhiều thời gian mà sản phẩm vẫn toàn hảo như ý. Tất cả những ưu điểm ấy đã đủ để bạn vào bếp thử cách làm dù rằng dừa ép lạnh này chưa?

Làm dù rằng dừa văn bằng biện pháp lạnh bạn chỉ cần

  • 500 gam dừa tươi
Bạn chuẩn bị thêm lọ thủy tinh nhỏ và khăn xô sạch là có thể bắt tay vào chế biến rồi.

Cách làm dầu dừa lạnh cực nhanh cho bạn đây

  1. Cho dừa tươi vào máy xay đâm ra tố, xay nhuyễn.
  2. Đặt miếng vải xô lên miệng lọ thủy tinh.
  3. Sau đó, múc 1-2 thìa dừa vừa xay cho vào giữa khăn.
  4. Túm danh thiếp đầu khăn lại và vắt lấy nước vào lọ. Các bạn thuốc giảm cân cố gắng sức bóp càng mạnh càng tốt.
  5. Đậy nắp lọ lại để khoảng 1 ngày nơi thông thoáng khí. Lúc này lớp nước dừa, mặc dù được tách ra và có một lớp màng màng đông lại trên bề mặt.
  6. Tiếp theo bạn cho lọ thủy tinh vào tủ lạnh để đông cứng lớp màng màng đó.Giờ thì bạn đồng cân cần dùng thìa nhẹ nhàng  hớt lớp váng đấy đi, ta sẽ có lớp dù dừa ở bên dưới rồi.
Dầu dừa lạnh mà sử dụng để làm đẹp cho da mặt thì cực kì nhất rồi. Nhưng bạn nhớ tìm hiểu thêm cách bôi dù rằng dừa đúng cách, hiệu quả để không làm lãng phí tổn công sức bạn bỏ ra cho lọ dù rằng dừa và không gây tai hại cho sức khỏe bản thân nhé.Cách làm mặc dầu dừa lạnh trên vừa lẻ loi giản mà vừa không tốn công sức phải không danh thiếp bạn. So với cách làm dù dừa truyền thống thì cách làm dù rằng dừa lạnh này cực kỳ phát huy tác dụng với những chị em bận rộn đấy. Nhanh tay thử cách làm dù rằng dừa văn bằng biện pháp lạnh này nhé!Chúc các bạn thành công!Nguồn: http://yeunoitro.net/bi-quyet-nau-an/cach-lam-dau-dua-lanh/Đánh giá mà của bạn: 4.0 (1 votes)Sending.wp-review-32019 .review-result-wrapper .review-result i { color: #1e73

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 sống khỏe đẹp