saostar

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Căn hộ cao cấp Hà Nội: Cung lớn, phải chi vẫn tăng

Nguồn cung xulynuocmiennam căn hộ cao cấp tại Hà Nội rất lớn, nhưng phân khúc này vẫn được dự đoán sẽ tiếp thô lỗ tăng phải chi (trong ảnh là đề án SunSquare quận Nam Từ Liêm)Năm 2015, Tập đoàn Vingroup bắt đầu triển khai giai đoạn 2 của đề án Vinhomes Time City và mở bán hàng xê ri tòa nhà tập thể tại đề án này. Đến nay, tiền riêng đề án Time City, chủ đầu tư đã bán hết cả nghìn căn hộ, trong khi với nhiều lợi thế về vị trí, tiện ích, chính sách ưu đãi và sự đồng thuộc hạ tầng, sản phẩm tại đề án này vẫn đang tiếp thô lỗ lôi cuốn sự quan hoài của khách hàng. Cũng trong năm 2015, thị trường căn hộ cao cấp Hà Nội cũng đón nhận số phận lượng căn hộ không nhỏ từ đề án 5.000 căn hộ Goldmark City tại quận Bắc Từ Liêm. Dự án này đến nay tiếp kiến tục được mở bán, lôi cuốn sự quan hoài của khách quy hàng nhờ sự linh hoạt trong chính sách giá mà bán.

Mới đây, hàng xê ri đề án căn hộ cao cấp, với số lượng căn hộ lên tới nhiều trăm căn mỗi đề án cũng được chào bán ra thị trường như: Dự án Tràng An Complex  quận Cầu Giấy, đề án SunSquare quận Nam Từ Liêm, dự án Imperia Garden quận Thanh Xuân… Cụ thể, dự án Tràng An Complex có tổng lượng sản phẩm khoảng 800 căn hộ cao cấp. Tuy nhiên, sau 2 đợt mở bán, mới có khoảng 300 căn được chào bán ra thị trường. Tại dự án SunSquare, với khoảng 400 căn hộ, nhưng đến nay, chủ đầu tư mới bán được số phận lượng căn hộ đề án hạn chế. Trong khi dự án Imperia Garden với quy mô lên đến 1.600 căn hộ cao cấp và theo tuyệt diện chủ đầu tư, trong giai đoạn đầu khai triển mở bán, có khoảng 500 căn đã được khách hàng phục giữ chỗ.Trong khi hàng nghìn căn hộ từ danh thiếp đề án nhà tập thể cao cấp còn chưa được bán hết, doanh nghiệp vẫn máy lọc nước đang mở bán với số phận lượng thời hạn chế, thị trường căn hộ cao cấp tại Hà Nội tiếp tục thu nạp nguồn cung cực lớn từ quy hàng xê ri dự án. Cụ thể, từ nay đến cuối năm, thị trường học sẽ thu nạp thêm trên dưới 400 căn hộ tại đề án MBland Central Point Trung Kính và trên dưới 400 căn hộ khác từ dự án MBland Central Point Mỹ Đình.

Cũng trong năm 2015, thị trường sẽ đón nhận thêm số mệnh lượng căn hộ không nhỏ từ đề án HD Mon City tại Khu thành phố Mỹ Đình của CTCP Địa tù và Hải Đăng, dự án D, .Le Roi Soleil Quảng An của Tân Hoàng Minh và dự án FLC 265 Cầu Giấy của FLC Group… Mặc dù rằng căn hộ cao cấp tại Hà Nội đang và sẽ có nguồn cung rất lớn, nhưng sự hấp thụ của thị trường học với phân khúc này rất tốt, thành thử nhiều chủ đầu tư vẫn tự tin điều động chỉnh tăng giá bán sau một thời kì chào bán ra thị trường.Những dự án căn hộ cao cấp tại Hà Nội thời gian qua được điều chỉnh tăng giá như bán có trạng thái kể đến Dự án SunSquare, đề án Goldmark City, dự án Home City… Nhiều đề án sau khi được chủ đầu tư giới thiệu ra thị trường, sự quan tâm của khách hàng phục đã khiến căn hộ được định phải chi lại, với mức giá như tăng vọt so với giá mà giới thiệu chào bán ban đầu, cho thấy không tiền chủ đầu tư, mà cả khách hàng phục cũng tin xu hướng tăng chớ chi của phân khúc này còn kéo dài. Cụ thể, căn hộ dự án Imperia Garden trước khi đích thị thức mở bán được chào mời với giá trên 30 triệu đồng/m2, nhưng đến khi mở bán chính thức, giá như căn hộ lên đến 40 triệu đồng/m2. Tại dự án MBland Central Point Trung Kính, tiền ở thời đoạn giới thiệu ra thị trường học và chưa chính thức mở bán, may loc nuoc nano giá mà căn hộ đã được nhà đầu tư kỳ vọng đẩy cao vài giá như so với chớ chi gốc dự kiến…

Theo thống kê của CBRE Việt Nam, thị trường học căn hộ cao cấp năm 2015 đang có những diễn biến điển tích cực, với số mệnh lượng giao dịch lớn nhất từ năm 2012 đến nay. Đây cũng là nhận định của các neo người vị phân phối lớn trên thị trường học như Đất Xanh Miền Bắc hay hệ thống Siêu thị Dự án. Với thanh khoản rất tốt, đại diện một số phận doanh nghiệp cho rằng, phân khúc căn hộ cao cấp sẽ tiếp thô tục tăng chớ chi bán trong thời kì tới đây. Theo ông Nguyễn Quốc Hiệp, Chủ viên tịch GPInvest, việc căn hộ cao cấp tăng giá như và có thanh khoản tốt xuất phát từ nhiều nguyên nhân, như nguyên tố thị trường, sự bình phục của kinh tế vĩ mô. Một nguyên do khác có thể đẩy chớ chi căn hộ cao cấp tiếp kiến thô tục tăng thời kì tới là lãi suất tiết kiệm khá thấp khiến cộng với việc Ngân quy hàng Nhà nước điều động chỉnh biên độ tỷ giá khiến dòng đồng cân của nhà đầu tư đổ vào thị trường địa tù và và dòng đồng cân này thường có xu hướng chọn phân khúc cao cấp.Nguyên Minh (ĐTCK) Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường học bất động sản xin gửi về địa tiền email: banbientap@cafeland.vn; Đường dây dính nóng: 0942.825.711.

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 sống khỏe đẹp