saostar

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Chữa phong phong thấp bằng cách lấy độc trị độc

Phong tê thấp là bệnh khá phổ biến, với những biến chứng tai hại, thuốc cường dương ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng cuộc sống của người bệnh. Đông y đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý chữa bệnh này, trong đó có việc dùng hạt mã chỉ theo nguyên tắc "lấy độc trị độc".

Mã đồng cân giúp thúc đẩy sự vận hành của huyết dịch, khử ứ trệ, thông kinh hoạt lạc, chống tê mỏi và cắt cơn đau. Do đó hầu hạ hết danh thiếp bài thuốc chữa phong thấp khớp đều có nó. Các nghiên cứu hiện tuyệt cho thấy, vị thuốc này khi sử dụng với liều nhỏ sẽ kích thích thần kinh trung ương, làm mạnh tim, giảm đau, chống ho, trừ đờm và tăng tiết dịch vị. Mã tiền sống là thuốc rất độc (bảng A), sau khi bào chế theo phương pháp truyền thống thì độ độc giảm bớt (bảng B), nhưng vẫn chỉ được dùng với liều lượng rất nhỏ. Trong Đông y truyền thống, mã chỉ chế chính yếu được dùng chữa trị tê liệt, đau nhức kinh niên vì chưng phong thấp mê hoặc ngoại thương. Trên lâm sàng hiện đại, nó được dùng để chữa trị tổn xót thương phần mềm, viêm khớp xương trong bệnh phong thấp, đau bởi ung thư, nhược cơ nặng, liệt nửa người bởi chưng tai biến mạch máu não, bại liệt bởi vì ngoại thương.

Trong phương "Thuốc phong bà Giằng" nổi tiếng, mã đồng cân được sử dụng cùng danh thiếp vị thuốc khác theo cấu trúc "quân – thần -tá -sứ" kinh điển: - Mã đồng cân là "quân" (vua, tức vị thuốc chủ đạo).

- Thương truật là "thần" – vị tể tướng tương trợ trực tiếp kiến cho quân vương. Nó tăng cường tác dụng giảm đau của mã tiền. - Hương phụ, mộc hương, thương truật là "tá", tức trợ lí để thời hạn chế tác dụng phụ của vị thuốc chính. Các vị này giúp tăng tác dụng giảm đau, kì hạn chế danh thiếp tác dụng phụ của thuốc.

- Địa liền, quế chi là "sứ", tức có tác dụng dẫn đường, đưa thuốc tới vị trí bệnh và điều hòa phương thuốc. Phương thuốc trên kết hợp các vị nóng và lạnh thành thử có tính chất bình, thích hợp cho cả người tạng hàn lẫn tạng nhiệt. Sự kết hợp trên lại phát huy được sở trường và thời hạn chế sự độc hại của mã chỉ cho nên an toàn, ít tác dụng phụ. Nó giúp điều trị các chứng tê mỏi chân tay, đau xương khớp, đau thần kinh tọa, đau tâm thần liên sườn… vì phong tê thấp, đau bởi chưng gút. Những người bị tiểu đường, tăng mỡ máu, thuốc cường dương tăng huyết áp và một số chứng bệnh tiêu hóa kinh niên cũng có thể dùng.

Bài thuốc phong bà Giằng hiện cũng được bào chế dưới dạng viên nén bao phim để tiện sử dụng và dễ tử thi định liều lượng hơn. Đó là thuốc Vimatine bởi Đại học Dược Hà Nội bào chế. Thay vì phải uống hàng chục viên hoàn, bệnh nhân dịp chỉ cần sử dụng 2-3 viên nén mỗi lần. Lương y Huyên Thảo, Sức Khỏe & Đời Sống

Tham khảo thuốc trị phong thấp khớp tại 3Tpharma Phong Thấp Nang

Phong Thấp Nang Sản phẩm Khang Minh Phong thấp nang là một thuốc điều động trị phong thấp được bào chế từ dược thảo tự nhiên với kỹ thuật hiện đại. Kết quả nghiên cứu lâm sàng tại bệnh viện Y học Cổ truyền thành phố Hồ Chí Minh trên những bệnh nhân dịp có bệnh lý phong thấp tại khớp và phong thấp ngoài khớp cho thấy: thuốc đảm bảo tính an toàn, dễ sử dụng, hiệu quả điều trị tốt. Sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp phép sản xuất và lưu hành toàn quốc.Công dụng:- Chữa phong thấp, viêm khớp: giảm đau nhức, cải thiện khả năng vận động ở người bị thấp khớp.

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 sống khỏe đẹp