saostar

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Dinh dưỡng phòng chống bệnh táo bón

Biểu hiện dễ nhận biết của người bị táo bón đại tiện thưa hơn 2 – 3 ngày/lần, bệnh xuất tinh sớm - thuốc cường dương thường đi kèm với cảm giác đau đớn, khó chịu. Với hoạt động bình thường của ruột, một nửa thức ăn đã hấp thu được đào thải ra khỏi thân thể sau khoảng 24 giờ, phần còn lại – tiếp thô tục trong những ngày tiếp theo. Táo bón ảnh hưởng tới sức khỏe và đâm ra hoạt người bệnh

Trong trường hợp táo bón thức ăn có thể lưu cữu trong ruột thậm chí vài ba ngày lâu hơn. Táo bón là căn nguyên kéo dài thời kì thức ăn dư thừa tiếp xúc với thành ruột và rối loạn thành phần hoá lý học quần thể vi khuẩn – cốt yếu vi khuẩn thối rữa đảm đang nhiệm vụ tạo ra các nhân tố độc hại. Khi ấy sẽ xuất hiện tình trạng thân thể hấp thụ chất độc từ các chất cặn bã trong ruột. Lâu dần ngộ độc nội môi toàn thân phát triển với nhiều triệu chứng, trong đó có hiện tượng mệt mỏi, nhức đầu, dị ứng, thân thể suy nhược, cảm giác đầy bụng và đầy hơi. Táo bón cũng thường là thủ phạm gây bệnh trĩ.

Cách phòng ngừa hiệu quả - bệnh xuất tinh sớm

Trước hết dựa trên sự thay đổi nếp dinh dưỡng. Cần xem lại thực đơn chiếc của mình và thay những sảm phẩm dễ gây táo bón văn bằng những sản phẩm có hiệu ứng ngược lại. Có trạng thái không mang lại hiệu quả tức thì, vì thế cần chuẩn bị tinh thần kiên nhẫn và tự đặt mục tiêu phấn đấu từng bước. 1. Nền tảng ngăn ngừa và chữa trị táo bón là vận dụng thực cô đơn giầu chất bã, bao gồm những món ăn giàu chất xơ (thậm chí lên tới 50 – 60 gam/ngày). Chúng thuộc loại hợp chất thân thể không hấp thu từ hệ tiêu hóa. Chất xơ có nhiều lợi ích: hút nước, nhờ thế thức ăn nở ra, thuốc cường dương gây cảm giác no bụng, kích thích lưu thông máu và nhu động ruột, tạo nền tảng thuận tiện cho sự phát triển của quần thể vi khuẩn có ích trong ruột. Ngoài ra chất xơ trong thực đơn còn thực hành hàng loạt chức năng khác. Việc hấp thu thức ăn giầu thành phần này phát huy tác dụng ngăn ngừa tình trạng vọt đường trong máu, nguyên tố quan yếu trong phòng ngừa bệnh tiểu đường. Nhờ khả năng hấp thu axit mật trong ruột và gia tăng mệnh lượng cholesterol đào thải khỏi thân thể – chất xơ phát huy tác dụng đề phòng xơ vữa thành mạch. Nó cũng nâng cao khả năng để kháng chung và bảo vệ thân thể trước sự xuất hiện của một số phận bệnh ung thư, thí dụ ung thư cực kì tràng.

2. Chất xơ trong thực đơn cần có nguồn gốc từ những sản phẩm ngũ cốc chưa tinh chế, rau xanh, hoa quả và các thực vật khô có nốt sần. Các sản phẩm giàu chất xơ bao gồm: gạo lứt, khoai lang, khoai tây, đậu Hà Lan, rau xanh (cải bắp, cà rốt, súp lơ…) và hoa quả (chuối, bưởi, cam, mật sấy khô…). 3. Cần uống đủ nước (khoảng 2 lít/ngày). Tốt nhất thành ra uống nước đun sôi để nguội, nước khoáng mê hoặc nước chè pha loãng.

4. Hàng ngày thành thử tập trạng thái dục (trường hợp không có điều kiện hoạt động trạng thái thao có thể đi bộ và thực hiện các bài tập cơ bụng). 5. Nên có thực phẩm giầu men tiêu hóa (dưa chua, cà muối, sữa chua…) trong thực đơn. Thực phẩm giầu men tiêu hóa là nguồn bổ sung vi khuẩn lên men trong đại tràng, giúp cơ thể tiêu hóa thức ăn dư thừa, tác động lên quá trình điều động chỉnh công năng ruột và thể sức khỏe toàn cơ thể. Vào thời điểm hoạt động của ruột bị rối loạn, trạng thái cân bằng này có trạng thái bị chao đảo. Các chủng vi khuẩn trong men tiêu hóa có khả năng diệt trừ quần trạng thái vi khuẩn gây bệnh trong men tiêu hóa còn làm gia tăng trọng lượng phân và xúc tiến nhu động ruột, tức chống lại táo bón.

10 thực phẩm giầu chất xơ
  • Táo : Táo và lớp vỏ của nó có nhiều chất xơ hơn danh thiếp loại hoa quả thường nhật như đào, nho và bưởi. Hơn nữa, táo còn tốt cho những người có lượng cholesterol cao do danh thiếp chất xơ hòa tan trong táo giúp điều động chỉnh lượng cholesterol. Khi măm táo, bạn hãy măm cả vỏ nhé.
  • Atisô : Một trái Atisô chứa 10 gam chất xơ, nhưng chỉ 120 gam calo. Bông Atiso chứa nguồn silymarin dồi dào, nó chứa nhiều kali hơn cả chuối. Do vậy bạn hãy thử hấp chúng với một ít dù ô liu, tỏi và hương thảo; ăn với một ít bơ, mê hoặc sa lát, pizza nhé!
  • Quả phớt lờ : Trong quả phớt lờ có chứa 11-17gam chất xơ. Ngoài ra, theo các nhà khoa học thì trong trái phớt lờ có loại chất béo "chống ăn nhanh" có tên là axit oleic sẽ kích thích phản nghịch ứng của cơ thể, có tác dụng ngăn chặn lâm thời cơn đói cồn cào đang "thiêu đốt" tâm trí bạn. Lúc này tiểu khu não sẽ được "báo" là đã no và phát ra tín hiệu: "Tôi đã chán ngấy chuyện ăn uống rồi".
  • Lúa mạch : Không giống như nhiều loại ngũ cốc đồng cân chất chứa xơ trong lớp cám bên ngoài mà lúa mạch còn chất chứa xơ ở trong suốt toàn bộ hạt nhân. Do đó, lúa mạch có mệnh lượng đáng kể danh thiếp chất xơ.Lúa mạch có chất xơ hòa tan, giúp hòa tan chất béo, điều động chỉnh cholesterol, giúp giữ mức đường huyết ổn định.
  • Đậu : Có thể nói đậu là một trong những nguồn chất xơ tốt nhất trên hành tinh. Chỉ cần một nửa chén đậu có gần 10 gam chất xơ và rất ít calo.
  • Bông cải xanh : Bạn khó có trạng thái tìm một nguồn dinh dưỡng nào có nhiều chất xơ như bông cải xanh đấy. Ngoài chất xơ, bông cải xanh cũng chứa 2 gam protein, 288 mg kali, và 43 mg canxi.
  • Bột yến mạch và Ngũ cốc : Bắt đầu một ngày mới với bột yến mạch huyễn hoặc một bát hạt ngũ cốc có chứa ít nhất 5 gam chất xơ nhé. Đây là một bữa sáng toàn hảo cho bạn và cả gia đình. Hãy măm nó cùng mầm lúa mì, nho khô, chuối bởi bít tất cả đều là những nguồn chất xơ phong phú.
  • Đu đủ : Một quả đu đủ có 55 calo và 2,5 gam chất xơ. Ngoài ra, nó còn chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng quan yếu khác như kali, canxi, vitamin C và A. Thêm nữa, đu đủ có danh thiếp enzym tiêu hóa, giúp phân hủy protein.
  • Quả mọng : Tất cả các loại quả mọng nước như dâu tây có chứa ít calo và nhiều chất xơ. Ví như trong quả dâu tây có chứa 64 calo và 8 gam chất xơ.
  • Quả bí ngô : Trong quả bí ngô thơm ngon có chứa 49 calo và 2,5 gam chất xơ. Đây là một loại rau tuyệt vời vời để tận hưởng trong suốt các mùa trong năm. Ngoài ra bí ngô có 565mg kali- một khoáng chất đại vời xây dựng xương cốt yếu mạnh mẽ và giảm nguy cơ đột quỵ.

Bé hay ăn chóng lớn Đức Thịnh

Sản phẩm bé hay ăn chóng lớn Đức Thịnh

Thực phẩm công năng Bé hay ăn chóng lớn Đức Thịnh bắt nguồn từ bài thuốc gia truyền trên 100 năm, đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành toàn quốc. Sản phẩm được điều chế hoàn trả toàn từ thảo dược, gồm các vị thuốc quý hiếm như Sa Sâm, Bạch Truật…. có tác dụng trung hòa độc tố trong cơ thể, giúp khôi phủ phục công năng tiêu sinh của tỳ vị và tiếp thu thức ăn của tiểu tràng, từ đó xử lý chứng biếng ăn, lười ăn, kém ăn, hấp thụ kém hoặc rối loạn tiêu đâm ở trẻ mỏ và người lớn. Đối tượng sử dụng:
  • Trẻ em, trẻ vị thành niên, cá biệt cả người lớn mắc chứng kém ăn, tiếp thu kém, táo bón trằn trọc khó ngủ.
  • Trẻ em biếng ăn đi cầu không đều, táo bón miệng hôi, hay đau bụng vặt, chậm lớn da xanh.
Xem chi tiết

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 sống khỏe đẹp