saostar

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Hơn 200 đất nền đề án Jamona Home Resort giao dịch thành công

Công ty CP Địa tù và Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal) vừa tổ chức lễ ban bố dự án Jamona Home Resort thuốc mọc tóc (quận Thủ Đức, TP HCM) vào ngày 23/8. Sự kiện đã lôi cuốn gần 500 người tham gia với 216 nền đất biệt thự nghỉ dưỡng được giao dịch. Toàn cảnh lễ ban bố dự án Jamona Home Resort. Website: www.jamonahomeresort.com.vn. Hotline: 0932883889 - 0907992996.Ngay trong lễ ban bố dự án Jamona Home Resort, Sacomreal đã ký kết hợp tác chiến lược với Công ty CBRE Việt Nam. Theo đó, CBRE Việt Nam sẽ trở nên đơn chiếc vị độc quyền phân phối và tiếp kiến thị đề án Jamona Home Resort tới khách ngoại quốc và Việt kiều. Tiếp đó, Sacomreal ký kết hợp tác với Ngân quy hàng Bưu Điện Liên Việt (LienViet Post Bank) và Ngân quy hàng Việt Nam Thương Tín (VietBank) để tương trợ tài chính thị cho người mua nhà tại dự án Jamona Home Resort. Theo đó, người mua nhà sẽ được ngân đầu hàng hỗ trợ cho vay tới 70% giá trị hợp đồng với lãi suất biệt đãi 4,5% một năm. Nhiều vị khách được tặng 4-10 đồng cân vàng ngay sau khi giao thiệp thành công.

Sacomreal ký kết với Công ty CBRE Việt Nam để phân phối đề án cho khách ngoại Jamona Home Resort nằm tại khu Đông TP HCM, ngay đường số 12, quận Thủ Đức, có quy mô 9ha, gồm 238 nền đất biệt thự diện tích từ 140m2 đến 520m2. Từ dự án, cư dân đồng cân mất 30 phút để kết nối với sân bay Tân Sơn Nhất hay trung tâm đô thị phê duyệt Đại lộ Phạm Văn Đồng.  Dự án có 3 mặt liền kề sông nước, trên dưới 3.000 m2 dành riêng cho các lối đi bộ và thuốc mọc tóc công viên cây xanh. Cư dân sẽ được hưởng nhiều tiện ích như hồ bơi, nhà quy hàng cà phê, bến du thuyền 5 sao, vườn tiệc nướng ven sông, trường quốc tế, phòng gym, spa, sân tennis, khu dẫn giải trí... Dự án Jamona Home Resort bởi chưng Sacomreal phát triển tại quận Thủ Đức, TP HCM.

Đất nền Jamona Home Resort được bán với giá như 16,2 triệu đồng một m2, chỉ cần tính sổ từ 400 triệu (20%) là có trạng thái nhận đất để xây nhà.  Minh Trí

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 sống khỏe đẹp