saostar

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Hy vọng mới cho bệnh nhân d��p ung thư gan

Ung thư gan ở Việt Nam có tỷ lệ cao nhất trong các loại bệnh ung thư ở cả hai giới. Việt Nam là một trong những nước có tỷ lệ viêm gan B và tỷ lệ ung thư gan nguyên phát cao trong khu vực. Hiện nay điều trị ung thư gan có nhiều thủ pháp khác nhau như: phẫu thuật, xạ trị, baking soda mua ở đâu hoá trị… và một mệnh biện pháp khác như tiêm cồn cào tuyệt đối, nút mạch, đôt sóng cao tần…

Điều trị ung thư gan văn bằng hạt vi cầu phóng xạ có kích tấc tương đối nhỏ, những hạt này sẽ được đưa vào động mạch gan đến đúng vị trí nuôi vô kể u. Những hạt này phát ra tia bức xạ được gọi là hạt vi cầu phóng xạ Y-90. Khi những hạt vi cầu này đến ối u sẽ phát tia phóng xạ và diệt trừ những tế bào ung thư một cách chọn lọc và ngay tại chỗ do khả năng đâm xuyên của danh thiếp tia bức xạ này tiền khoảng vài milimet trong tổ chức. Các hạt vi cầu này song song khiến cho việc lưu thông dẫn máu bị cản trở, tắc nghẽn làm cho vô khối u ít được tưới máu tươi.

Đây là biện pháp điều động trị vi cầu phóng xạ có  chọn lọc, danh thiếp tế bào ung thư gan được tiêu diệt chọn lọc nhất, nhưng các tế bào lành xung quanh được bảo vệ một cách tối ưu nhất. Những năm gần đây, sự phát triển về kỹ thuật cũng như tiến bộ công nghệ đã cho phép hai kỹ thuật sinh tắc mạch với hạt vi cầu phóng xạ, baking soda mua ở đâu tắc mạch xạ trị trong thực hiện lâm sàng và được coi là những phương pháp can thiệp qua đường động mạch mới trong điều trị bệnh ung thư gan.

Nếu cung cấp đủ liều bức xạ có trạng thái gây tắt thở danh thiếp mô ung thư. Các tế bào gan phẩm bình thường có khả năng chịu tác động ít hơn tác động bức xạ. đối với ung thư gan, vì chưng điều trị bằng xạ trị chiếu ngoài còn nhiều hạn chế bởi chưng khả năng thu nạp tia xạ kém của gan xơ mà kết quả thường gây tổn thương gan vì tia xạ. Không giống như danh thiếp nguồn phát xạ ngoài, danh thiếp hạt vi cầu là nguồn phát xạ lân cận ngay mô hay trong lòng mạch cho nên trong vô khối u. Chính vì thế mà nó ăn nhập để tạo ra nguồn xạ trị cao nhất giúp tiêu diệt mô u trong khi mức độ bức xạ đối với nhu mô gan bình phẩm thường vẫn nằm trong giới thời hạn được cho phép. Chính bởi chưng thế, kỹ thuật này có ý nghĩa đối với những bệnh nhân ung thư gan tiên phát thời đoạn chẳng thể phẫu thuật, những bệnh nhân dịp ung thư gan thứ phát tớp ứng kém với những phương pháp điều trị hiện tại.

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 sống khỏe đẹp