saostar

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Đi tiểu tiện buốt và những điều cần biết

Tình trạng tiểu buốt thường xảy ra ở nam giới cao hơn nữa giới. Tuy nhiên dù rằng ở nam giới hay phụ nữ khi mắc phải tình trạng này đều báo hiệu rằng một trong số các bộ phận là bàng quang, niệu đạo và thận đang có vấn đề Tiểu buốt gây đau rát và và ảnh hưởng tới sức khỏe đâm ra sản

Tiểu buốt ở nữ giới và nam giới

Ở phụ nữ thường hay dễ mắc chứng này bởi vì vi khuẩn cô-li dễ xâm nhập tới bàng quang qua đường niệu đạo vốn rất ngắn ở người phụ nữ. Những động tác kích thích, sự ma sát trong quá trình giao hợp, sự thoái hoá của các thuốc ngừa thai, của các chất thải từ trong dạ con ra là những điều động kiện thuận tiện để âm hộ dễ bị viêm nhiễm. Ngoài ra, còn phải kể tới sự lây bệnh qua đường tình dục vì các vi trùng bệnh lậu (gonocoque), trùng chlamydia, v.v… Ở đàn ông ống dẫn tiểu dài hơn nhiều so với phụ nữ, thường dễ bị nhiễm trùng trong quá trình giao phối khiến người bệnh đi tiểu thấy rát, thuốc  giàm cân tiểu buốt và có thể có mủ chảy ra. Tuyến tiền bại huyễn hoặc bờ bóng đái bị viêm có thể lây lan sang niệu đạo. Ngoài ra việc thông suốt niệu đạo văn bằng phương tiện y tế cũng có thể gây viêm.Hiện tượng viêm niệu tôn giáo còn có nguyên do bởi vì bị sỏi bàng quang, sỏi thận huyễn hoặc đường dẫn tiểu có ối u, ngăn cản nước tiểu thoát ra. Ngoài ra, cũng còn có trạng thái vì nguyên tố di truyền. Những điều này xảy ra chung với cả nam và nữ.

Triệu chứng tiểu buốt

Người bệnh thấy muốn đi giải luôn luôn luôn, cảm thấy đau ở bụng dưới, giao hợp thấy đau, nhất là ở phụ nữ. Đôi khi, nước đái đục, đàn ông có chất nhầy từ niệu tôn giáo chảy ra, đàn bà có nhiều khí hư. Nếu đồng cân bị viêm nhiễm ở bóng đái và đường tiểu, bệnh nhân chỉ sốt tới 38o – 38,5oC. Nếu bị viêm nhiễm ở thận, bệnh nhân dịp có thể sốt cao tới 40oC kèm cặp theo hiện tượng người bị run như sốt rét.

Khi gặp phải tình trạng tiểu buốt cần phải làm gì?

Ngay khi có triệu chứng lần đầu tiên, không được uống bất cứ thuốc gì trước khi nhà pha bệnh. Phải để bác sĩ tử thi định bệnh và xét nghiệm nước đái để tìm vi trùng bệnh. Trường hợp sốt tới 40oC, cần phải nằm lại bệnh viện để được điều trị kịp thời.

Chẩn đoán và điều động trị tiểu buốt

Bác sĩ sẽ nhà pha bộ phận đâm ra dục, đề nghị xét nghiệm nước tiểu, đôi khi xét nghiệm cả chất nhầy từ niệu tôn giáo chảy ra. Đối với nữ, nếu có vi trùng trong nước tiểu, cần phải sử dụng thuốc kháng đâm liều cao trong vài ngày cho tới khi khỏi hẳn. Ngoài ra, bác sĩ có thể yêu cầu nhà giam phụ khoa, làm danh thiếp xét nghiệm về ống tiểu để xem có bị tắc, bị sỏi bàng quang, bị sỏi thận, có u trong niệu tôn giáo hoặc cửa mình có bị thương tổn hay không. Phụ nữ đang mang thai càng cần phải điều trị cẩn trọng hơn. Việc điều động trị chứng viêm niệu tôn giáo ở nam giới cần phải sử dụng thuốc kháng đâm ra ăn nhập với căn bệnh như: bệnh viêm niệu tôn giáo mãn tính, chứng viêm tuyến đồng cân liệt, viêm bàng quang, v.v…Trường hợp phụ nữ bị viêm âm hộ và niệu tôn giáo cần phải đưa cả người chồng của mình đi chữa để không bị lây lại. Nếu đau vùng chậu, người run, sốt cao, cần phải được cấp cứu ngay bởi chưng đó là triệu chứng của bệnh viêm thận cấp tính.

Hiện tượng đàn bà khỏi bệnh rồi lại bị tái phát chứng tỏ niệu tôn giáo rất dễ nhiễm trùng. Bởi vậy, cần phải đi nhà đá phụ khoa định kỳ để thẩm tra niệu đạo, chú ý giữ vệ hoá bộ phận đâm ra dục, sau mỗi lần giao hợp phải để ý đi tiểu ngay, nếu cấp thiết phải sử dụng thuốc để ổn định lượng hoóc-môn trong cơ thể theo sự chỉ dẫn của bác sĩ. Bác sĩ Ngô Văn Quỹ- Trần Văn Thụ

Viên Daidam Đức Thịnh

Viên Daidam Đức Thịnh

"Viên Daidam Đức Thịnh" - là sản phẩm bảo vệ sức khỏe được Bộ Y tế cấp phép lưu hành toàn quốc, được điều động chế từ bài thuốc y học cổ phương gồm nhiều vị thuốc quý hiếm, có tác dụng tương trợ điều trị chứng đái dầm, đái nhiều, đái không tự chủ ở Người lớn và Trẻ em. Sản phẩm được điều động chế dưới dạng viên nang cứng, đóng gói trong hộp, mỗi hộp 20 gói, tiện sử dụng và dành dụm đáng kể thời gian và phí điều động trị cho đối tượng người lớn. Đối tượng sử dụng hiệu quả:
  • Nằm ngủ tiểu tiện ra giường ngủ mà không biết
  • thuốc  giàm cân
  • Đi tiểu liên tục, nhiều lần, đái tháo nhạt
  • Đi tiểu tiện không tự chủ, chưa kịp đi đã són ra quần.
  • Đi tiểu tiện buốt, đái rắt, đái hay rớt lại, viêm đường tiết niệu
Xem chi tiết

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 sống khỏe đẹp