saostar

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Rục rịch xây nhà, nhóm chợ kéo dân về Sunflower City

Sunflower City thuộc xã Phước An, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai, nằm cách sân phăng Long Thành 9km. Địa thế này vừa may loc nuoc gia dinh đủ xa để tránh ô nhiễm tiếng ồn và khói bụi động cơ của cảng hàng phục không quy mô lớn vừa cực kỳ thuận lợi làm trạm trung chuyển giữa nhà ga và khu dân cư. Thành phố hoa Mặt trời có quy mô 150 ha, dành đến 44-56% diện tích cho danh thiếp tiện ích công cộng và giao thông. Trong khi các dự án bất động sản quanh sân phăng Long Thành khá ắng lặng thì Thang Long Real Corp đã bắt tay triển khai hàng chục hạng mục hạ tầng lao vụ quan trọng. Hình ảnh thực tại xây dựng nhà tại đề án Sunflower City Nhằm tạo điều động kiện tốt nhất cho những cư dân trước nhất chuẩn bị định phản kháng tại Sunflower city, Thang Long Real Corp đã khai triển xây khu nhà điều động hành tại đây. Khu nhà mẫu của đề án này cũng đang trong quá trình hoàn trả thiện. Đặc biệt khu chợ truyền thống lôi cuốn hơn 50 tiểu thương đăng ký kinh doanh tại đây cũng được thúc đẩy nhanh. Những ngày này, chủ đầu tư cấp 1 may loc nuoc tot nhat của đề án là HUD còn rầm rộ triển khai danh thiếp hạng trang mục hạ tầng chung của dự án như: lát vỉa hè, hoàn trả thiện hệ thống chiếu sáng công cộng, hệ thống điện, nước... Sunflower City đang dần được định hình hứa hẹn mở ra một khu thành phố mới hiện đại, tiện nghi và văn minh. Đây là tín hiệu vui cho những khách hàng phục đã gửi trọn niềm tin và gắn bó với Thang Long Real Corp trong thời kì vừa qua. Phối cảnh chợ Sunflower Market Với sức hút càng ngày càng tăng từ việc Quốc hội thông qua và ủng hộ gần như cực kì đối cho dự án sân bay quốc tế Long Thành, từ tháng 6 đến nay, tức chỉ trong vòng chưa đầy 3 tháng, Sunflower City đã đón đầu hàng ngàn lượt khách về tham quan dự án. Khu chợ truyền thống Sunflower Market ngay ngay lập tức đón nhận sự quan tâm của đầu hàng chục tiểu xót thương sẵn sàng tham gia phủ phục vụ quy hàng hóa nhu yếu phẩm cho những cư dân và chuyên gia về đây hoá sống và làm việc. Để tăng mảng xanh, 18 công viên tại dự án đã được khởi công đồng bộ từ quý II/2015. Các hạng mục hạ tầng cơ bản của dự án phục dịch như đều đã hoàn trả thiện.  Hạ tầng dự án đang được hoàn thiện phần vẻ hè Cộng hưởng từ hạ tầng liên lạc khu Đông Tp.HCM đang càng ngày càng phát triển mạnh mẽ, Nhơn Trạch cũng tăng tốc củng nỗ lực màng lưới giao thông, cơ sở hạ tầng nhằm mang lại ích lợi cao nhất cho người dân chuẩn bị về đây đâm sống. Các tuyến đường nối từ đường Trần Phú (lộ giới 99m) đến cao tốc Tp.HCM - Long Thành - Dầu Giây dự kiến sẽ được khởi công vào những ngày cuối tháng 8/2015.  Ngoài vị trí đặc biệt tọa lạc trên 2 mặt tiền đờng Nguyễn Văn Cừ vỡ lở giới 47m và Lê Hồng Phong vỡ lở giới 53m, nằm gần 8 cụm khu công nghiệp quy mô 3.600 ha (lắp đầy từ 80% - 90%), Sunflower City như trái tim của Nhơn Trạch, còn là điểm trung chuyển bởi chưng 4 đường cao tốc đã và đang thi công rầm rộ: Cao tốc Tp.HCM - Long Thành - Dầu Giây, Cao tốc Bến Lức - Long Thành, Quốc vỡ lở 51, Cao tốc Liên vùng Phía Nam. 

Theo đánh giá như của danh thiếp chuyên gia địa ốc, sự tăng tốc mạnh mẽ của hạ tầng khu Đông đang từng bước định nghĩa lại thị trường học bất động sản của cả vùng Tp.HCM. Đây là địa bàn rộng lớn, bao gồm tất ranh giới hành chính của Sài Gòn và 7 tỉnh xung quanh: Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Long An, Tiền Giang. Quy mô diện điển tích vùng Tp.HCM trên dưới 30.404 km2. Dân số mệnh toàn vùng đến năm 2020 là 20-22 triệu người và 23-25 triệu người năm 2030. Tp.HCM là thành phố hạt nhân, trọng tâm kinh tế tổng hợp đa chức năng với kết cấu hạ tầng ngang tầm các thành thị hiện tuyệt vời trong khu vực Đông Nam Á. 7 thành phố xung quanh sẽ hình thành thành ra những thành phố hạt nhân đóng vai trò kết nối, chia lửa với Tp.HCM để giảm sức ép đô thị bằng cách giãn dân.   Sunflower City nằm giữa lòng Nhơn Trạch với lợi thế vị trí địa lý và quy hoạch vùng bền vững, cộng thêm các tuyến đường cao tốc liên vùng xuyên qua lòng các thành thị sôi động trong quá trình hoàn thiện chứng tỏ tầm nhìn phát triển dài thời hạn tính chất bằng neo người vị chục năm trở lên, ăn nhập với khuynh hướng phát triển thành thị hiện đại. 

Sunflower City cũng đang mở mang bán kính đầu tư cho những người chuộng nhà gắn liềnvới đất, hi vọng muốn có một môi trường sống trong lành nhưng cách danh thiếp thành thị tấp nập không xa. Nhà đầu tư hoàn trả toàn có thể kỳ vọng về lực hút mạnh mẽ của của Sunflower City nói riêng và Nhơn Trạch nói chung trong tương lai rất gần.

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 sống khỏe đẹp