saostar

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Thực neo người dễ ăn cho b��a tối với thịt luộc và canh bí

Thực đơn chiếc hôm nay mình muốn san sẻ với danh thiếp bạn cũng rất neo người giản và gần gụi với danh thiếp baking soda mua ở đâu món quen thuộc đầu hàng ngày. Kết hợp với nhau tạo thành một bữa ăn rất ngon, dễ ăn và vô cùng tiết kiệm nữa. Mình đi chợ cũng tiền mất trên dưới 80k thôi.

Nguyên liệu đi chợ mua cho 4 người ăn gồm có:

  • Thịt ba chỉ: 400 gam (40k)
  • Sườn hoặc xương hôm chuyên để nấu canh: 300 gam (20k)
  • Dưa cải chua
  • Bí xanh, hành lá bạn mua bít tất cả mất trên dưới 10k là được.
  • Gia vị: Nước mắm, muối, bột ngọt

Các bước thực hiện

  1. Thịt ba rọi luộcThịt để nguyên miếng. Nếu miếng thịt to bạn có trạng thái xẻ dọc làm đôi, rửa sạch bằng nước muối. Sao đó cho vào nồi đổ sâm sấp nước, tra vào một chút muối rồi đặt lên bếp đun đến khi sôi rồi vặn nhỏ lửa luộc khoảng 10 phút là thịt chín vừa ngon. Vớt ra để nguội rồi thái miếng.Nước mắm chấm thịt bạn cho thêm vào một tí tỏi băm và ớt là được.
  2. Canh bí nấu xươngVới món canh bí xanh nấu xương này bạn có trạng thái tận dụng luôn luôn nước baking soda mua ở đâu luộc thịt ở trên để nấu. Vị canh ngọt, thanh mát rất ngon.
  3. Cuối cùng là món dưa cải bẹ muốiThịt luộc ăn kèm với dưa cải bẹ muối là một sựa phối hợp hết sức vời giúp cho thịt ăn không bị ngán. Món dưa cải này bạn có thể mua sẵn nếu có được chỗ làm uy tín còn không tốt nhất là tự làm thì sẽ ngon và đảm bảo hơn.
Hi vọng với thực đơn: Thịt ba chỉ luộc + Dưa chua + Canh bí nấu xương sẽ giúp cho gia đình bạn có một bữa ăn ngon miệng ^^ P/S: Bạn hãy san sớt công thức nấu món ăn quyến rũ này cho người thân, bầu bạn để ai cũng có trạng thái trở thành chuyên gia đầu bếp của gia đình. Nếu bạn có những câu hỏi thắc mắc hay muốn san sớt những bí quyết nấu ăn ngon với Ẩm thực gia đình thì hãy để lại comment phía dưới nhé!  

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 sống khỏe đẹp