saostar

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Thực neo đơn dân dã cho bữa tối với tôm rang mặn và canh mư��p nấu thịt

Với 3 món ăn đơn chiếc giản mà ngon miệng trong thực cô đơn này, thuốc cường dương gia đình bạn sẽ có một bữa cơm thật thanh nhẹ mà vẫn đảm bảo đủ dinh dưỡng đấy!

Thực đơn này gồm có 3 món

  1. Canh mướp nấu thịt Vị ngọt mát từ trái mướp non, từ những miếng thịt heo ngọt tươi trong tô canh mướp nấu thịt sẽ giúp bữa cơm của gia đình bạn dễ chịu hơn trong những buổi trưa đầu lề đường nắng nóng (Bạn click vào tên từng món ăn để xem chi tiết cách làm)Nguyên liệu– Thịt thăn heo: 100 gam– Mướp non: 2 quảCách chế biến– Thịt thăn rửa sạch, để ráo, bằm nhỏ mê hoặc thái mỏng.–  Mướp non cạo vỏ, thái lát thành từng miếng vừa ăn.– Phi thơm băm, cho thịt thăn vào đảo đều rồi cho vào nồi 400 ml nước. Nước canh sôi, bạn thả mướp vào, nêm gia vị, đợi canh sôi thì tắt bếp.
  2. Gan gà xào chua ngọt Gan gà xào chua ngọt chắc hẳn sẽ đem đến sự đổi vị, ngon mắt ngon miệng dành cho gia đình bạn đấy nhé (Bạn click vào tên từng món ăn để xem chi tiết cách làm)Nguyên liệu– 150 gam gan gà– Dưa chuột, cà rốt, rau mùi, thuốc cường dương hành lá– Gia vị: Giấm, bột năng, nước mắm, đườngCách chế biến– Gan gà rửa sạch, cắt miếng vừa ăn.– Hòa tan giấm gạo, đường, bột năng, nước làm nước xốt.– Phi thơm hành tỏi bằm, cho gan và xào xào dưới lửa lớn. Tiếp thô tục cho cà rốt, dưa leo và cùng nước xốt vào và trộn đều lên rồi tắt bếp.
  3. Tôm rang mặn Vị ngon đượm đà rất dễ ăn cơm mà giàu dinh dưỡng trong khi cách chế biến lại lẻ loi giản vô cùng (Bạn click vào tên từng món ăn để xem chi tiết cách làm)Nguyên liệu– 300 gam tôm tươi– Hành khô, gia vịCách chế biến– Tôm cắt bỏ đầu, đuôi, rửa sạch để thật ráo nước. Ướp tôm với muối, hạt tiêu, để khoảng 15 – 20 phút cho ngấm đều gia vị.– Phi thơm hành khô, cho tôm vào đảo đều cho săn lại, nêm thêm gia vị nước mắm, đường cho đậm đà. Đun đến khi tôm có màu đỏ, đường keo lại thì cho thêm một ít dầu ăn rồi tắt bếp.

Nguyên liệu chừng cần cho 4 người ăn gồm có

  • 100 gam thịt nạc heo (10k)
  • 150 gam gan gà (15k)
  • 300 gam tôm loại vừa (36k)
  • 1 quả mướp trên dưới 300 gam (7k)
  • Dưa chuột, cà rốt (9k)
  • Hành lá, rau mùi, ớt, tỏi, hành khô (5k)
Chỉ với 82 k, bạn đã có ngay một bữa cơm nhanh gọn, đơn chiếc giản mà vẫn ngon miệng để chiêu đãi gia đình trong ngày bận rộn rồi đấy! Chúc gia đình bạn ngon miệng với thực cô đơn nhanh gọn, quyến rũ này nhé! Nguồn: http://yeunoitro.net/an-gi-hom-nay/thuc-don-82-000-sieu-toc-cho-me-ban-ron/

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 sống khỏe đẹp