saostar

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Trẻ ngủ hay giật thột hoảng hốt – Bệnh gì?

Hỏi :

Tôi có cháu nội 8 tuổi, thỉnh thoảng đang ngủ cháu bỗng nhiên choàng dậy hốt hoảng, thuốc cường dương ngồi nhìn ngơ ngác. cháu tôi bị bệnh gì, báo cáo bác sĩ? Nguyễn Thị Phương (Hà Nam)

BS. Vũ Hồng Ngọc trả lời:

Hiện tượng khi ngủ bỗng nhiên choàng dậy hoảng hốt thuộc loại rối loạn giấc ngủ. Rối loạn giấc ngủ thường có danh thiếp biểu thị như: trằn trọc khó vào giấc ngủ, nửa đêm hay thức giấc ngồi nhìn vẻ bàng hoàng ngơ ngác, có khi đi lại huyễn hoặc có cơn ác mộng sợ hãi, trẻ nhỏ có trạng thái khóc thét. Các giấc nằm mê gây hoảng hốt, sợ hãi thường có nội dung đe dọa sinh mệnh hoặc người thân trong gia đình. Các giấc nằm mơ này thường liên can tới ban ngày nhìn mê hoặc phải chứng kiến như ai đó đe dọa cháu hoặc cảnh bạo lực, ma quỷ trong phim, truyện… Do vậy phải tìm hiểu để loại bỏ nguyên nhân kết hợp với chế độ ăn uống nghỉ ngơi, học tập kết lý, không quá căng thẳng. Rối loạn giấc ngủ còn gặp ở những người bệnh tim, thân thể suy nhược… Nên nhớ những trẻ có biểu lộ thiếu máu, da xanh bụng ỏng kèm buồn nôn thì cảnh giác với nhiễm giun. Chính thiếu máu kéo dài có thể ảnh hưởng đến tim nếu kéo dài có trạng thái gây suy tim. Người bị suy tim cũng hay bị mộng mị hoảng và giật mình thành thử trong quần chúng. # hay gọi yếu tim. Phòng bệnh tốt nhất bằng cách tẩy giun 6 tháng/lần. Nếu không tiến triển chị nên đưa cháu đi nhà tù ở chuyên khoa tâm thần nhi.

Theo Sức khỏe & Đời sống

Thuốc trị mồ hôi trộm Đức Thịnh

Thuốc trị mồ hôi trộm Đức Thịnh

Thuốc trị mồ hôi trộm Đức Thịnh là loại THUỐC độc nhất vô nhị trên thị trường hiện nay, chuyên đặc trị bệnh ra nhiều mồ hôi cho cả NGƯỜI LỚN và TRẺ EM. Thuốc được điều động chế từ thảo dược và đã được Bộ Y tế cấp phép sản xuất và lưu hành toàn quốc Chỉ định:
  • Điều trị người lớn, con trẻ ra nhiều mồ hôi ở đầu, mình, chân tay.
  • Trẻ em ra mồ hôi trộm kém ăn, trăn trở khó ngủ, hay bị ho cảm.
  • thuốc cường dương
Xem chi tiết

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 sống khỏe đẹp